น้ำยาลอกแวกซ์ คุณภาพเข้มข้น ปราศจากกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

น้ำยาลอกแวกซ์ คุณภาพเข้มข้น ปราศจากกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

การขัดพื้นด้วยแวกซ์ เป็นการทำให้พื้นเงางาม ดูสะอาดตาและน่ามอง แต่เมื่อใช้ไปนานๆ แวกซ์ก็จะเสื่อมสภาพได้ ซึ่งจะเป็นการสะสมของคราบฝุ่น, คราบไขมันจากอาหารและอื่นๆ การทำความสะอาดก็จะยากกว่าเดิมเพราะพื้นผิวมีการเคลือบแวกซ์เอาไว้ ต้องมาการลงน้ำยาลอกแวกซ์เพื่อลอกน้ำยาเคลือบเงาเก่าที่หมดอายุแล้ว ขจัดคราบฝุ่นฝังแน่น คราบไขมันต่างๆ ให้หมดไปก่อน วิธีการทำความสะอาดเพียงแค่ผสมน้ำยาและน้ำเปล่า ราดพื้นทิ้งไว้ประมาณ 5 – 10 นาทีแล้วขัดจนพื้นสะอาด ล้างออกด้วยน้ำ 2-3 ครั้ง แต่ต้องเลือกน้ำยาลอกแวกซ์ที่มีคุณภาพดี เพราะเป็นสารเคมีที่มีความเข้มข้นสูง อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้ได้

น้ำยาลอกแว็กซ์จาก Hi-Class เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดล้างแวกซ์สูตรเข้มข้นปราศจากกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผู้ใช้ มีมาตรฐานรับรอง สามารถล้างทำความสะอาดคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้ง่ายโดยไม่เป็นอันตรายต่อพื้นผิว อีกทั้งยังสามารถลอกแวกซ์ได้อย่างรวดเร็วและใช้ร่วมกับเครื่องขัดพื้นได้อีกด้วย สามารถใช้ได้กับ พื้นหินอ่อน พื้นหินแกรนิต พื้นหินขัด พื้นกระเบื้องยาง และกระเบื้องเซรามิคต่าง ๆ ยกเว้นพื้นไม้ ราคาประหยัด ใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคา

 

รายละเอียดน้ำยาลอกแวกซ์ คลิก https://bit.ly/3PEqC72

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *