กล่องใส่กระดาษชําระม้วนใหญ่ ที่หน่วยงานเลือกใช้

กล่องใส่กระดาษชําระม้วนใหญ่ ที่หน่วยงานเลือกใช้

สำหรับห้องน้ำในหน่วยงาน องค์กรหน่วยงานองค์กรต่างๆ โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม อาคารสำนักงาน หรือโรงเรียน สิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือ กระดาษชำระ เพื่อทำความสะอาดหลังจากการเข้าห้องน้ำ กระดาษชำระไม่ได้ต้องการการดูแลพิเศษมากนัก เพียงแค่เก็บในที่ร่ม ไม่เก็บในที่ที่มีความชื้นหรือไม่โดนน้ำ ถ้าเก็บรักษาอย่างถูกต้องสามารถมีอายุการใช้งานอยู่ได้นาน และที่สำคัญเมื่อใช้งานต้องใช้คู่กล่องใส่กระดาษชําระ ที่มีขนาดที่ถูกต้อง เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ประหยัดและยืดอายุการใช้งานตัวกระดาษชำระ และเพิ่มความสะดวกสบายและความสบายให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

 

กล่องใส่กระดาษชําระม้วนใหญ่ จาก Hi-Class  ชนิดติดผนัง ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง เพื่อลดความถี่การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ดีไซน์สวยงาม ขนาด 300 x 237 x 410 mm. ติดตั้งง่าย  เหมาะใช้งานติดตั้งในห้องน้ำสาธารณะ โรงแรม ร้านอาหาร บริษัท สำนักงาน โรงเรียน ใช้กระดาษชำระแบบม้วนใหญ่ ใช้งานง่าย เพื่อความสะอาดและสุขอนามัยที่ดี วัสดุผลิตจากพลาสติกที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้ยาวนาน ใช้สำหรับใส่กระดาษทิชชู่ภายในห้องน้ำ สามารถมองเห็นได้จากภายนอก เมื่อกระดาษใกล้หมดก็สามารถเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดาย ใช้ติดตั้งบนผนังข้างโถสุขภัณฑ์สำหรับใส่กระดาษชำระเพื่อสะดวกต่อการใช้งาน ช่วยให้ห้องน้ำดูมีระเบียบและสะอาด พร้อมเป็นการตกแต่งห้องน้ำของคุณให้สวยงามเพิ่มขึ้น

.

รายละเอียดกล่องใส่กระดาษชําระม้วนใหญ่ คลิก https://bit.ly/3MFAQ5C

.
และแน่นอนว่า กระดาษชำระของไฮคลาสมีคุณภาพดี ขนาดเหมาะกับกล่องใส่กระดาษชําระม้วนใหญ่ ในราคาที่ประหยัดที่สุด มีให้เลือก 2 ขนาด คือกระดาษชำระม้วนใหญ่ 600เมตร 1ชั้น และ กระดาษชำระม้วนใหญ่ 300เมตร 2ชั้น สั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3MD8MQb

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3MFAQ5C

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *