อะไหล่ยางกรีดกระจก คุณภาพสูง กรีดน้ำได้ดีเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นองค์กร อาคาร โรงงาน สำนักงาน หรือบ้านพักอาศัย หากมีการประดับตกแต่งด้วยกระจก จะต้องมีการทำความสะอาดที่ถูกวิธี สำหรับกระจกนั้นจะต้องอาศัยที่กรีดกระจกและยางอะไหล่สำหรับรีดน้ำบนกระจก เพื่อทำความสะอาดโดยการรีดน้ำและน้ำยาออกหลังจากทำความสะอาดบนพื้นผิวกระจก เพราะสามารถรีดน้ำได้ดี ช่วยให้กระจกดูสะอาดสดใส ไม่ทิ้งคราบ เงางามมากยิ่งขึ้น และที่กรีดน้ำและสามารถต่อกับไม้ให้ยาวขึ้นได้ เพื่อให้เช็ดทำความสะอาดบนพื้นที่สูงได้ สะดวกสบายในการใช้งาน เบาแรง ประหยัดเวลา ไม่เหนื่อยและไม่ทำให้ปวดหลังหรือเสี่ยงอันตรายในการทำความสะอาด

 

อะไหล่ยางกรีดกระจก Hi-class ขนาด 14 นิ้ว (35 เซนติเมตร) อะไหล่สำรองสำหรับที่กรีดน้ำสแตนเลส ใช้ได้กับพื้นผิวเรียบและไม่เรียบ ผลิตจากเนื้อยางเกรดสูง ทนทานแข็งแรง มีความยืดหยุ่นที่เหมาะสม ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไป ทนทาน ไม่เปื่อยยุ่ย ไม่ฉีกขาดง่าย แผ่นยางผลิตจากธรรมชาติ หนาและเหนียว น้ำหนักเบา ทนทาน รีดน้ำได้ดีเยี่ยม สามารถทำความสะอาดกระจกได้ทุกรูปแบบและยังนำไปใช้งานสำหรับประตูบานเลื่อน หน้าต่างยานพาหนะ หน้าต่างอพาร์ตเมนต์ ประตูตู้อาบน้ำ หรือพื้นผิวแก้วอื่นๆ อะไหล่ยางสามารถถอดเปลี่ยนได้ ใช้งานได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ประหยัดค่าใช้จ่าย

 

รายละเอียดอะไหล่ยางกรีดกระจก คลิก https://bit.ly/3s2RvrS

.

ชุดกรีดกระจกสแตนแลส ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม ราคาถูกที่สุด

รายละเอียดชุดกรีดกระจกสแตนแลส คลิก https://bit.ly/371z5k3

หรือสั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3vStNj6

.

ด้ามต่อที่กรีดกระจก ผลิตจากอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา ปรับความยาวได้ตามต้องการ

รายละเอียดด้ามต่อที่กรีดกระจก คลิก https://bit.ly/3kE3SXn

หรือสั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3Ff7IzD

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3s2RvrS

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *