แปรงปัดฝุ่นทรงวงรี แปรงไฟฟ้าสถิต ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม

แปรงปัดฝุ่นทรงวงรี แปรงไฟฟ้าสถิต ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม

โดยทั่วไปแล้วในบ้านหรืออาคารต่างๆ ควรจะกำจัดฝุ่นสัปดาห์ประมาณครั้งถึงสองครั้ง เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้อาศัย โดยเริ่มทำความสะอาดจากบนลงล่าง สำหรับพวกพื้นแข็งๆ จำเป็นต้องทำความสะอาดมากกว่าหนึ่งครั้ง เพราะพวกเศษฝุ่นมักจะติดอยู่เยอะกว่าพื้นที่ธรรมดา โดยปกติการใช้ไม้ขนไก่ในการจัดการกับฝุ่นก็สามารถทำได้ แต่ว่ามีอายุการใช้งานที่สั้น หลุดร่วงง่าย ต้องเสียเงินซื้อบ่อยครั้งและต้องมาเก็บเศษไม้กวาดขนไก่เพิ่มเติม เสียเวลาสองต่อ ด้วนนวัตกรรมในปัจจุบันมีการพัฒนาแปรงปัดฝุ่นแบบใหม่ผลิตจากเส้นใยพลาสติก PP Net ที่มีโครงสร้างใยเป็นตาข่ายซ้อนๆ กัน สามารถดักจับฝุ่นละอองได้ดี โดยไม่ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย มีความแข็งแรงทนทาน ขนไม่หลุดร่วงง่าย

 

แปรงปัดฝุ่นทรงวงรี Hi-class S410 ให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ด้วยแปรงปัดฝุ่นไฟฟ้าสถิต เหมาะสำหรับทำความสะอาด ฝ้าเพดาน, ฝาผนัง, ผ้าม่าน, มู่ลี่, มุ้งลวด มีความแข็งแรงทนทาน ขนไม่หลุดร่วงง่าย เหมือนไม้ขนไก่แบบเก่า โดยที่ฝุ่นจะติดอยู่ภายในเส้นใย PP net ไม่ฟุ้งกระจาย ถอดซักทำความสะอาดง่าย ก่อนใช้เพียงแค่หมุนเล็กน้อย เพื่อให้เกิดไฟฟ้าสถิต เพิ่มประสิทธิภาพในการดักจับฝุ่น หัวปัดฝุ่นไฟฟ้าสถิตมีหน้ากว้าง ช่วยให้การทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดแรง ประหยัดเวลา ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

รายละเอียดแปรงปัดฝุ่นทรงวงรี คลิก https://bit.ly/3tD8Kjw

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3hybE3w

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *