เครื่องขัดพื้นรอบต่ำ ขายดีที่สุด ทนทาน ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน

เครื่องขัดพื้นรอบต่ำ ขายดีที่สุด ทนทาน ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน

องค์กรหรือสำนักงานขนาดใหญ่ มักเลือกปูพื้นอาคารที่มีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป การทำความสะอาดจึงต้องมีความละเอียดในการเลือกอุปกรณ์เพื่อให้ตรงกับชนิดของพื้นนั้นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้ หากทำความสะอาดไม่ถูกวิธี นอกจากนี้ยังต้องหาอุปกรณ์ที่เป็นเครื่องทำความสะอาดแบบอัตโนมัติอย่างเช่น เครื่องขัดพื้น เพื่อประหยัดเวลา เบาแรงงานคนและทำความสะอาดอย่างถูกต้อง เครื่องขัดพื้นแบบรอบต่ำที่มีความเร็วรอบไม่เกิน 300 rpm จึงเป็นที่นิยมใช้ในการทำความสะอาดพื้น เนื่องจากมีข้อดีหลายอย่าง เช่น ให้ประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูง และช่วยทุ่นแรงในการทำความสะอาด โดยเฉพาะในพื้นที่ขนาดใหญ่ สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด สามารถทำความสะอาดได้หลากหลายพื้นผิว อีกทั้งยังมีระบบเซฟตี้เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน

 

เครื่องขัดพื้นรอบต่ำ Hi-class S106 ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน กำลังไฟฟ้า 1800 W รอบการหมุนของแปรง 170 rpm ใช้ระบบมอเตอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศ กำลังแรงสูงเป็นพิเศษและการออกแบบตัวเก็บประจุสองชั้นช่วยให้การทำงานปลอดภัยยิ่งขึ้น น้ำหนัก 53 กิโลกรัม มีความแข็งแรง ทนทาน มีฟังก์ชั่นหลากหลาย เช่นการทำความสะอาดพื้น, การกำจัดขี้ผึ้ง, ขัดความเร็วต่ำ, การรักษาพื้นคริสตัลและการต่ออายุ เหมาะกับงานเช่น งานขัดล้างลานจอดรถ ซักพรม การลอกแว๊กซ์พื้น การปั่นเงาพื้น และการเคลือบพื้นผิว และราคาไม่แพง การันตรีด้วยยอดขาย เป็นเครื่องขัดพื้นที่องค์กรทั่วไปนิยมใช้

 

รายละเอียดเครื่องขัดพื้นรอบต่ำ คลิก https://bit.ly/3KbZrxd

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3KcxipG

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *