รถเข็นสแตนเลส 3 ชั้น แข็งแรง ทนทาน ราคาประหยัด

การใช้งานรถเข็น ให้เลือกจากสิ่งของที่ต้องการวางบนรถเข็น ซึ่งจะต้องดูว่าจะใช้รถเข็นกับของชนิดไหน เช่น อาหาร  ของใช้ สินค้าที่มีหีบห่อ ฯลฯ มีขนาดใหญ่ – เล็กเพียงใด และต้องการใส่จำนวนมากน้อยเพียงใด เป็นเงื่อนไขประการแรกในการเลือกรถเข็น เพราะวัสดุต่างกัน โครงสร้างต่างกันย่อมส่งผลต่อการใช้งาน เช่น รถเข็นสแตนเลส รถเข็นเหล็ก รถเข็นพลาสติก ก็จะมีข้อดี – ข้อเสียแตกต่างกัน เช่น วัสดุแสตนเลส ก็เหมาะกับงานที่ต้องโดนความชื้น โดนน้ำ เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและยา ซึ่งวัสดุแสตนเลสนั้น ควรจะเป็นวัสดุเกรด 304 ไม่ใช่ 201 ซึ่งทนสนิมได้แต่น้อยกว่าเกรด 304 มาก หากใช้เกรดอื่น อาหารและยา มีสิทธิ์ในการปนเปื้อนสนิมที่เกิดจากตัวรถเข็นดังกล่าว จึงต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นเกรดอะไร ซึ่งรถเข็นที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เหมาะสำหรับการใช้งานใน โรงพยาบาล ห้องอาหาร โรงแรม ซักอบรีด โรงอาหาร โรงงานแปรรูปอาหาร โรงงานยา ฯลฯ

 

รถเข็น 3 ชั้น สแตนเลส Hi-class ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพสูง ผลิตจากสเตนเลสคุณภาพดีเกรด 304 แข็งแรงและทนต่อการกัดกร่อน เหมาะกับงานที่เน้นความสะอาด เช่น ใส่ถาดอาหารของโรงพยาบาล โรงแรม โรงงานอาหาร ภัตตาคาร หรือแม้แต่ใส่บรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวกับยารักษาโรค รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพราะทำจากสแตนเลสจึงทำให้ไม่เกิดสนิม ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ใช้งานเสร็จ ล้างทำความสะอาด และเช็ดด้วยน้ำมัน ป้องกันสนิมเท่านั้น ด้ามจับกระชับมือ มีล้อเกลียวทั้ง 4 ล้อ น้ำหนักไม่มากเกินไป สามารถเข็นใช้งานบนพื้นผิวเรียบ/ขรุขระ เข็นลื่น เข็นง่าย รูปทรงสวยงาม แข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน

 

รายละเอียดรถเข็นสแตนเลส 3 ชั้น คลิก https://bit.ly/3ze3c2U หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3B1RBFp

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3nvzEry

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *