เครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำ ที่หน่วยงานเลือกใช้

ห้องน้ำก็เปรียบเสมือนห้องรับแขก จะปล่อยให้ส่งกลิ่นเหม็นต่อผู้ใช้คงไม่ได้ เรื่องกลิ่นในห้องน้ำนี่เป็นปัญหาที่กวนใจและกวนจมูกของผู้ที่เข้าใช้ หากเข้าห้องน้ำแล้วต้องประสบกับปัญหาห้องน้ำมีกลิ่นฉุน ซึ่งส่วนใหญ่กลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านี้มักจะมาจากโถสุขภัณฑ์ ที่ถึงแม้เราจะทำความสะอาดบ่อยๆ แต่ก็ยังส่งกลิ่นได้เช่นกัน ตัวช่วยที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น “เครื่องฆ่าเชื้อ” เพราะสามารถช่วยสร้างกลิ่นหอมสดชื่นในห้องน้ำ ตัวเครื่องจะปล่อยน้ำยาฆ่าเชื้อในปริมาณที่กำหนดเข้าไปผสมกับน้ำ เพื่อลดแบคทีเรียและการสะสมของคราบตะกรัน และสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์และคราบที่ไม่น่ามอง น้ำยาฆ่าเชื้อจะถูกปล่อยออกมาทุกครั้งหลังการกดน้ำ หรือทำงานตามเวลาที่ตั้งไว้ โดยคุณสามารถเลือกปริมาณน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปล่อยออกมาได้ตามต้องการ เนื่องจากการขับถ่ายของเสียในห้องน้ำ ทำให้มีการหมักหมมของเชื้อโรคและมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งการทำความสะอาดทั่วๆไปไม่สามารถ เข้าถึงสาเหตุที่แท้จริง จึงต้องใช้เครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นเป็นตัวช่วยหลักในการกำจัดกลิ่น

 

เครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นในห้องน้ำ จาก Hi-Class ช่วยฆ่าเชื้อโรค, เชื้อแบคทีเรีย, ไวรัส และพยาธิได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาการอุดตันของท่อน้ำทิ้งอันเกิดมาจากไขมัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆ และต้นเหตุของกลิ่นที่ไม่พึงปรารถนา ช่วยป้องกันการติดเชื้อร่วมกับผู้อื่น ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ปกป้องอย่างต่อเนื่อง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบตะกรัน ตัวเครื่องแข็งแรงและทนทาน และมีกล่องบรรจุน้ำยาปริมาตรสูง สามารถปล่อยน้ำยาได้ต่อเนื่องและเพียงพอสำหรับการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทำเป็นเครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกดได้อีกด้วย

 

รายละเอียดเครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำ คลิก https://bit.ly/3o7ntRs หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3yFRGMg

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3nvzEry

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *