เครื่องขัดพื้น-ขัดมันไฮสปีด ระดับมาตรฐาน ราคาประหยัด

การทำความสะอาดพื้นต่างๆ ก็ต้องใช้เครื่องและน้ำยาที่แตกต่างกันออกไป ถ้าใช้ผิดรูปแบบอาจจะทำให้เกิดความเสียหาย ทำให้พื้นผิวหมองหรือมีร่องรอย ลดอายุการใช้งานลงไปมาก โดยเฉพาะพื้นไม้, ปาเกต์ หรือพื้นที่ต้องการขัดมัน อาจจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ การมีเครื่องขัดพื้นมันนั้น สามารถทำให้ขัดพื้นให้เงางาม เนรมิตพื้นให้สะอาดถูกสุขอนามัยไร้คราบ ใช้เวลาไม่นานและประหยัดแรง และค่าใช้จ่ายได้มากทีเดียว

เครื่องขัดพื้น-ขัดมันไฮสปีด จาก Hi-Class เครื่องขัดพื้นที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมสำหรับงานทำความสะอาดพื้น การควบคุมด้วยมือแบบมัลติฟังก์ชั่น คันบังคับและด้ามจับหุ้มยางสังเคราะห์ แข็งแรงและลดไฟฟ้าสถิตย์ ระบบตัดไฟฟ้าอัตโนมัติ เมื่อใช้งานเครื่องไม่ถูกต้อง มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งงานขัดพื้นและงานเพิ่มความเงาให้กับพื้นผิว ตัวเครื่องใช้ความแรงไฟฟ้า 220 โวลต์ กำลังไฟฟ้า 1800 วัตต์ สามารถทำความเร็ว 1500 รอบต่อนาที มาพร้อมกับสายไฟยาว 12 เมตร มีน้ำหนัก 50 กิโลกรัม ปราศจากเสียงดังรบกวน ยางกันกระแทกรอบด้าน ป้องกันความเสียหายต่อกำแพงและเฟอร์นิเจอร์ เคลื่อนย้ายได้สะดวก ด้วยล้อที่ติดมากับตัวเครื่อง ใช้งานง่ายและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน
รายละเอียดเครื่องขัดพื้น-ขัดมันไฮสปีด คลิก https://bit.ly/3OuRne1
.
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j
หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3bp7oDp
.
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *