วิธีกำจัดผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ด้วยถุงผ้าอนามัยแบบกระดาษ

วิธีกำจัดผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ด้วยถุงผ้าอนามัยแบบกระดาษ, วิธีกำจัดผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว, ถุงผ้าอนามัยแบบกระดาษ

วิธีกำจัดผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ด้วยถุงผ้าอนามัยแบบกระดาษ
ผู้คนส่วนใหญ่ละเลยการห่อผ้าอนามัยที่ใช้แล้วก่อนทิ้งลงถังขยะ ซึ่งทำให้เกิดภาพที่ไม่น่าดูต่อผู้พบเห็น เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพราะไม่มีการกำจัดที่ถูกวิธี ประกอบกับเชื้อโรคต่างๆ และบรรยากาศในห้องน้ำไม่น่าเข้าใช้ เนื่องจากขาดการดูแล บางครั้งก็มีการทิ้งผ้าอนามัยลงในชักโครก ด้วยเหตุที่ไม่สะดวกใจในการทิ้งผ้าอนามัยลงในถังขยะแบบเปิด ซึ่งไม่เหมาะสมและไม่สามารถป้องกันปัญหาเรื่องกลิ่นและการติดเชื้อได้ จึงมักทิ้งผ้าอนามัยลงในชักโครก ซึ่งมักมีผลทำให้ท่อน้ำอุดตันและเป็นมลพิษต่อสภาพแวดล้อม โดยใน 1 วัน ผู้หญิงต้องมีการเปลี่ยนผ้าอนามัย ไม่ต่ำกว่า 3-4 ชิ้น การทิ้งผ้าอนามัยที่ถูกวิธีก็จะเป็นการลดขยะ ลดการเกิดปัญหาขยะติดเชื้อ และลดการอุดตันของท่อ รวมถึงรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

 

ถุงใส่ผ้าอนามัยกระดาษ Hi-class ถุงกระดาษสำหรับใส่ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ทำจากกระดาษเนื้อดี สามารถใส่ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ได้ทุกรูปแบบและขนาด เก็บกลิ่นได้ดี ไม่มีซึมเปื้อน เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีในการใช้ห้องน้ำสาธารณะ สะอาดตา ลดการเกิดปัญหาขยะติดเชื้อ เก็บทิ้งได้ง่ายขึ้น เนื้อกระดาษย่อยสลายง่าย ลดภาวะโลกร้อน ถุงกระดาษพิมพ์คำว่า SANITARY BAG ไม่มีโลโก้ มีรูแขวน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ขนาด 12 x 20 cm สามารถพับเก็บได้และพกพาไปใช้งานข้างนอกได้สะดวกเช่นกัน

 

รายละเอียดถุงผ้าอนามัยแบบกระดาษ คลิก https://bit.ly/3Js9G0X

รายละเอียดถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ คลิก https://bit.ly/3ijIHIZ

รายละเอียดถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ คลิก https://bit.ly/3qmDKU2

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3hybE3w

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *