เครื่องซักพรม ยอดนิยม ที่หน่วยงานเลือกใช้

เครื่องซักพรม ยอดนิยม ที่หน่วยงานเลือกใช้

พื้นที่ใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุมสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง โรงแรม ร้านอาหาร ผับ โรงภาพยนต์ โรงละคร สำนักงาน สนามบิน สถานศึกษา หรือสถานที่ใดๆที่มีพื้นพรมขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ ต้องมีการทำความสะอาดพรมอยู่เสมอ เพราะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่ติดมากับรองเท้าของผู้ที่มาใช้บริการ อีกทั้งยังมีคราบสกปรกจากสิ่งต่างๆ ทำให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งการทำความสะอาดนั้นจะต้องมีเครื่องซักพรมขนาดใหญ่โดยเฉพาะ โดยระบบการทำงานเหมือนเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป แต่มีความพิเศษคือสามารถดูดน้ำได้อีกด้วย ถ้าเลือกเครื่องซักพรมที่ถูกกับการใช้งาน จะช่วยทำให้การทำความสะอาดนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในปัจจุบัน

 

เครื่องซักพรม Hi-Class S108 เครื่องซักพรมระบบออโต้แบบเดินตาม (Carpet Extractor) ทำความสะอาดด้วยกระบวนการฉีดพ่น, แปรง, ล้างและทำการเป่าแห้งทั้ง 4 กระบวนการในเวลาเดียว การฉีดพ่นน้ำยาทำความสะอาดด้วยด้วยเครื่องแรงดันสูง สามารถฉีดลงไปถึงด้านล่างของพรม เพื่อที่จะละลายสิ่งสกปรกและรอยเปื้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ขนาดตัวเครื่อง 1000 x 545 x 1087 มม. น้ำหนัก 65 กก. แข็งแรงทนทาน มาพร้อมสายไฟยาวถึง 18 เมตร ทำให้การทำงานสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าปลั๊กจะหลุด โดยใช้แรงดันไฟฟ้า 220 วัตต์ แรงดันน้ำ 30 PSI ทำความสะอาดพื้นผิวที่เป็นสิ่งทอได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ขจัดสิ่งสกปรกที่เกาะตรงฐานของเส้นใยพรม ระบบสุญญากาศแรงดันน้ำสูง ช่วยทำให้ขจัดฝุ่นได้อย่างดีเยี่ยม จึงใช้เวลาอบแห้งสั้นมาก พรมจะแห้งในเวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ถังน้ำสะอาดสามารถถอดออกและจัดเก็บอย่างปลอดภัยได้และสามารถติดตั้งเข้ากับเครื่องได้ด้วยระบบเกี่ยวล็อค มือจับออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้การทำงานดีขึ้น ไม่ปวดหลังในการใช้งาน

 

รายละเอียดเครื่องซักพรม คลิก https://bit.ly/34DRFNQ

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3hybE3w

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *