กระดาษชำระม้วนใหญ่ 2 ชั้น 300 เมตร ขายดีที่สุด

กระดาษชำระม้วนใหญ่ 2 ชั้น 300 เมตร ขายดีที่สุด

เพราะกระดาษชำระเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องซื้อบ่อยที่สุด จึงต้องเลือกที่ราคาถูกที่สุด แต่ของที่ราคาถูกที่สุดนั้น ก็ต้องได้มาซึ่งคุณภาพที่ดีที่สุดเช่นกัน หากคุณกำลังมองหากระดาษชำระในห้องน้ำ ม้วนกลมใหญ่ หรือ “จัมโบ้โรลทิชชู่” (JRT = Jumbo Roll Tissue) คำถามที่พบบ่อยในการเลือกผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ คือ กระดาษชำระม้วนใหญ่ ยี่ห้อไหนดี เพราะการเลือกแบรนด์สินค้าที่ดีสามารถยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กรได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากในหลายๆธุรกิจ ตัวอย่างเช่น งานโรงแรม หรือ ร้านอาหารพรีเมี่ยม เพราะธุรกิจประเภทนี้ภาพลักษณ์หน้าตาขององค์กรสำคัญมาก

 

ขอแนะนำกระดาษชำระม้วนใหญ่จาก Hi-Class กระดาษชำระจัมโบ้โรล เพื่อสุขอนามัย ความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่า หนา 2 ชั้น บรรจุ 12 ม้วน ขนาดแผ่น : 8.0 ซม. x 22 ซม. ต่อแผ่น ความยาวรวม : 3,600 เมตร ลดปริมาณการใช้กระดาษชำระได้ ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าในการใช้ เพราะนุ่มกว่า อีกทั้งราคาประหยัดและยกระดับภาพลักษณ์องค์กร กระดาษชำระในห้องน้ำม้วนใหญ่ ผลิตจากเยื่อกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรองรับมาตรฐาน FSC (Forest Stewardship Council™) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสินค้าราคาย่อมเยา แต่ยังคงไว้ซึ่งสุขอนามัยที่ดีเยี่ยม ผลิตภัณฑ์คุณภาพผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% ให้สัมผัสนุ่มนวล ย่อยสลายได้ง่าย ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ซึมซับของเหลวได้ดี ใช้เช็ดทำความสะอาด อเนกประสงค์ สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารเรืองแสง และสารฟอกขาวที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มาในขนาดม้วนใหญ่ ม้วนยาวถึง 300 เมตรต่อม้วน ใช้งานได้นาน ไม่ต้องคอยเปลี่ยนม้วนกระดาษบ่อย กระดาษมีรอยปรุ สะดวกในการใช้งาน เเละประหยัดปริมาณการใช้ ลดเวลาในการเปลี่ยนม้วนกระดาษบ่อยๆ

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *