เซ็ตไม้ม็อบถูพื้นพร้อมผ้า ทนทาน คุ้มค่า ราคาถูกที่สุด

เซ็ตไม้ม็อบถูพื้นพร้อมผ้า ทนทาน คุ้มค่า ราคาถูกที่สุด

เซ็ตไม้ม็อบถูพื้นพร้อมผ้า ทนทาน คุ้มค่า ราคาถูกที่สุด
ไม้ม็อบถูพื้นถือเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดประจำบ้าน ออฟฟิศ สำนักงาน ช่วยกำจัดคราบสิ่งสกปรกฝังแน่นบนพื้น รวมถึงคราบเปียกชื้นต่างๆ ได้อย่างอยู่หมัด และที่สำคัญในปัจจุบันถูกพัฒนาให้ล้ำสมัยตอบโจทย์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้นเปลี่ยนการทำความสะอาดพื้นให้กลายเป็นเรื่องง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความที่ไม้ถูพื้นเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ต้องใช้เป็นประจำเพื่อช่วยในการทุ่นแรง ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานรวมทั้งต้องคำนึงถึงความแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย เพื่อให้งานเสร็จไว สะอาดปลอดเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะภายในองค์กรหรืออาคารใหญ่ๆ เหมาะสมกับไม้ม็อบถูพื้นแบบผ้า เพราะแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดพื้นที่มีการใช้งานอย่างหนักเพราะซับน้ำได้ดี กำจัดรอยสกปรกได้อย่างหมดจด

 

เซ็ตไม้ม็อบถูพื้นพร้อมผ้า Hi-class S194 ชุดไม้ม็อบ ประกอบด้วยด้ามไม้ม็อบยาว 1.5 เมตร + ผ้าม็อบถูพื้นขนาด 6 นิ้ว ด้ามผลิตจากอลูมิเนียมลายลูกฟูก แข็งแรง จับกระชับมือ หัวล็อกผ้าม็อบพลาสติก พร้อมใช้กับผ้าม็อบ ใช้สำหรับถูพื้นทำความสะอาดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นพื้นบ้าน หรือพื้นขององค์กรต่างๆ ที่ต้องการทำความสะอาดอย่างหนัก โดยใช้คู่กับน้ำยาถูพื้น ผ้าม็อบทำจากเส้นด้าย Cotton มีคุณสมบัติไม่ทิ้งฝุ่นละออง ซับน้ำได้ดี สามารถซักแล้วนำกลับมาใช้งานได้หลายครั้ง ไม่ต้องซื้อใหม่บ่อยๆ เมื่อหมดอายุการใช้งานเพียงแค่ซื้ออะไหล่มาเปลี่ยน ไม่จำเป็นต้องซื้อไม้ม็อบใหม่

 

รายละเอียดเซ็ตไม้ม็อบถูพื้นพร้อมผ้า คลิก https://bit.ly/3hPW5nS

รายละเอียดน้ำยาถูพื้นขวดใหญ่ คลิก https://bit.ly/3w4xJPJ

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3hybE3w

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *