ไม้กวาดทางมะพร้าว ด้ามยาว ขายดีที่สุด

ไม้กวาดทางมะพร้าว ด้ามยาว ขายดีที่สุด

ไม้กวาดทางมะพร้าว ด้ามยาว ขายดีที่สุด วัสดุแข็งแรงทนทาน การันตีคุณภาพ หลายคนเลือกใช้ ไม้กวาดทางมะพร้าวด้ามจับยาว ทนทาน หนาแน่น ใช้ได้นาน

 

ไม้กวาดทางมะพร้าว ไม่หลุดร่วงง่าย ถักแน่น มัดรวมทางมะพร้าวอย่างหนาแน่น ด้ามจับได้ถนัดมือ  เหมาะใช้สำหรับกวาดสนามหญ้า พื้นปูน พื้นซีเมนต์ ถนน ลานวัด สนามโรงเรียน สนามอเนกประสงค์ หรือพื้นที่เปียกน้ำ หรือจะกวาดเพดาน กวาดใยแมงมุมได้สบาย อุปกรณ์ แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน

 

กวาดง่ายไม่ต้องงอหลัง  กวาดง่ายสบายมือ เนียน ไม่มีเสี้ยน ด้ามจับยาวถนัดมือ ก้านเหลาจากทางมะพร้าว หลายบ้านมักซื้อไปทำบุญถวายวัด หรือใช้งานในองค์กรบ้าน โรงงาน ออฟฟิศ

 

ไม้กวาดทางมะพร้าว ก้านหนา ด้ามยาว โดย Hi-Class ไม้กวาดทางมะพร้าวด้ามยาว ผลิตจากก้านมะพร้าวเหลาอย่างดี เส้นหนาใหญ่เป็นพิเศษ ไม่แตกหักง่าย ใช้วัสดุจากธรรมชาติแท้ ทนทาน ถักร้อยด้วยเชือกมัดรวบประกอบเข้ากับด้ามไม้ด้วยตะปูอีกครั้ง ลงยาชัน ไม่หลุดร่วงง่าย แน่นหนา มีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมด้ามจับที่ยาว กระชับ จับถนัดมือ สามารถกวาดขยะ หรือสิ่งสกปรกในบริเวณพื้นแห้ง และบริเวณที่มีน้ำขังได้อย่างหมดจด ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างสะดวก เป็นสินค้าจากชุมชน งานปราณีต ราคาสุดคุ้ม สุดประหยัด สินค้าราคาถูก คุณภาพดี สั่งออนไลน์ได้เลย ส่งถึงที่ไม่เสียเวลาขับรถไปซื้อ

 

รายละเอียดไม้กวาดทางมะพร้าว คุณภาพดี ราคาส่ง คลิก https://bit.ly/3AUWlL7

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3LbfJrK

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *