ไม้กวาดดอกหญ้า สินค้าคุณภาพจากชุมชน ราคาประหยัด

ไม้กวาดดอกหญ้า สินค้าคุณภาพจากชุมชน ราคาประหยัด

ไม้กวาด คือ อุปกรณ์สำหรับให้ในการทำความสะอาดที่อยู่คู่กับคนไทยเรามาช้านาน ทุกบ้านต้องมีไว้เพื่อทำความสะอาดบ้าน เกิดจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งเป็นพื้นความรู้ความสามารถที่ได้รับการสั่งสมถ่ายทอดกันมา นำมาปรับใช้รวมกับความรู้ และประสบการณ์ของตนเอง ให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเอง รวมถึงชาวบ้านในท้องถิ่น สืบต่อกันมาจากบรรพบุรุษจนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตอันยาวนาน

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม้กวาดเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ทุกบ้านต้องมี โดยเฉพาะไม้กวาดดอกหญ้า เป็นทางเลือกยอดนิยม มีใช้กันทุกบ้าน เพราะขนไม้กวาดผลิตจากดอกหญ้า ไม่หนัก สามารถเก็บฝุ่นผงได้ดี ไม่ทำให้ฟุ้งกระจาย มีความแข็งแรง น้ำหนักเบาหยิบใช้สะดวก จับถนัดมือ ทนทาน

 

ไม้กวาดดอกหญ้า สินค้าคุณภาพจากชุมชน โดย Hi-Class ขนของไม้กวาดทำจากดอกหญ้า เหมาะสำหรับกวาดพื้นแห้ง ใช้กวาดฝุ่นผง ที่มีลักษณะเป็นผง เบา หรือมีขนาดที่ไม่ใหญ่หรือหนักมาก และยังสามารถกวาดขยะเปียกได้เช่นกัน และเพียงแค่นำไปตากแดด ดอกหญ้าก็จะแห้ง และนำมาทำความสะอาดได้อีกครั้ง ลดการหมักหมมของเชื้อโรคได้อีกด้วย ความยาวของไม้กวาดประมาณ 1 เมตร ใช้สำหรับยืนแล้วเดินกวาดพื้นได้ดี ราคาย่อมเยา เพื่อสนับสนุนองค์กรภายในชุมชน สร้างเสริมรายได้ ทำมาจากวัสดุคุณภาพดี มีความทนทาน ไม่หลุดร่อนง่าย สามารถกวาดขยะและฝุ่นผงได้ดี ที่จับถนัดมือ มีให้เลือกทั้งแบบด้ามไม้และด้ามพลาสติก ตามความถนัดของผู้ใช้งาน

 

Hiclass จำหน่ายไม้กวาดดอกหญ้า สินค้าคุณภาพจากชุมชน ราคาส่ง

รายละเอียดไม้กวาดดอกหญ้า ด้ามไม้ ราคาส่ง คลิก https://bit.ly/3Gv4xTg
รายละเอียดไม้กวาดดอกหญ้า ด้ามพลาสติก ราคาส่ง คลิก https://bit.ly/3308yS8

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3AV9Jia

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *