รวมไอเท็มเด็ด! อุปกรณ์ในห้องน้ำ เพื่อสุขอนามัยที่ดี

รวมไอเท็มเด็ด! อุปกรณ์ในห้องน้ำ เพื่อสุขอนามัยที่ดี

ไม่ว่าคุณจะปรับปรุงห้องน้ำหรือสร้างห้องน้ำใหม่ คุณควรคำนึงถึงข้อดีหลายประการของสุขภัณฑ์คุณภาพ ไอเทมเด็ดที่ต้องมีในห้องน้ำ เป็นสิ่งสำคัญของห้องน้ำเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร เช่น เครื่องฆ่าเชื้อขจัดกลิ่น , กระดาษชำระ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขอนามัยและความสะอาดของห้องน้ำ เป็นสิ่งที่หน่วยงานควรให้ความสำคัญเพราะเป็นสถานที่ที่คนมักได้เข้าไปใช้ ในการเลือกซื้อยิ่งถ้าคุณเป็นฝ่ายจัดซื้อด้วยแล้วเพื่อประโยชน์ของหน่วยงานจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เป็นที่นิยมใช้กันหน่วยงาน

ไฮคลาส เป็นผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพสูงที่หน่วยงานส่วนใหญ่เลือกใช้

จุดเด่นของอุปกรณ์ในห้องน้ำของไฮคลาส

 

1. ความทนทาน (Durability)

ไฮคลาสจำหน่าย สินค้าคงทน (Durable goods) ของที่ซื้อไม่บ่อย แต่ของมันต้องมี  มีอายุการใช้งานนาน  ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนาน ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานหนัก และทนทานต่อความเสียหายและการสึกหรอ การลงทุนกับเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพดีหมายความว่าคุณจะไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องบ่อยๆ ช่วยประหยัดเงินในระยะยาว

2. สุขอนามัย (Hygiene)

สินค้า Premium Hygiene Product กำลังมาแรงในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ สินค้ารักษาความสะอาด (Hygiene and Cleaning Product) เช่น สบู่เหลวหรือเจลล้างมือแอลกอฮอล์ (Alhocol Gel) วัตถุประสงค์หลักของสุขภัณฑ์คือการรักษาสุขอนามัยในห้องน้ำ ไฮคลาสจำหน่ายอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพดี ทำให้ห้องน้ำของคุณสะอาดและถูกสุขลักษณะได้ง่ายขึ้น สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในห้องน้ำสาธารณะซึ่งมีผู้คนจำนวนมากใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเดียวกัน


การดูแลสุขอนามัยในการใช้ห้องน้ำ เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญมาเป็นลำดับต้นๆเพราะการใช้ห้องน้ำสาธารณะตามสถานที่ต่างๆ เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ ผู้ใช้ห้องน้ำก็อยากใช้ห้องน้ำที่สะอาด ถูกสุขอนามัย บอกต่อได้ว่าห้องน้ำที่นี่สะอาดไม่มีกลิ่น ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร เพราะฉะนั้น หน่วยงานก็ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยในห้องน้ำให้ถูกสุขลักษณะ

 

การเลือกอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพ จะต้องพิจารณาคุณภาพด้านความแข็งแรงทนทานและดีไซน์ความสวยงามให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องน้ำ Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรที่หน่วยงานส่วนใหญ่เลือกใช้ ไฮคลาสคำนึงถึงประสิทธิภาพของสินค้า (Effectiveness) โดยจะเน้นเรื่องของความ ปลอดภัย (Safetly) และถูกสุขลักษณะอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
เลือกดูอุปกรณ์ห้องน้ำ บนเว็บไซต์คลิก  https://bit.ly/3nuO3Xz

Hi-Class เรามีบริการที่ส่งเสริมสุขอนามัยภัณฑ์ บริการเครื่องสุขอนามัยแบบครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ด้วยรูปแบบงานบริการที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกประเภทธุรกิจ ทั้งสำนักงาน โรงงาน โรงพยาบาล หน่วยงานภาครัฐ เอกชน โรงแรม สถาบันเพื่อสุขภาพและความงาม โชว์รูมรถยนต์ เป็นต้น ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยของเรา จะเข้าสำรวจและแนะนำบริการต่างๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ Hi-class

กระดาษชำระม้วนใหญ่ 1ชั้น 600 เมตร

กระดาษชำระม้วนใหญ่ 2ชั้น 300 เมตร

ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class S102-6

 

https://www.hi-class.co.th/product/hi-class-s102-1/

เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ(ชนิดหัวสเปย์) Hi-class

เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ

เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด Hi-class

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจร สามารถออกใบกำกับภาษีได้ บริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการติดตั้งเครื่องสุขอนามัยโดยผู้เชี่ยวชาญ ไฮคลาส อินเตอร์กรุ๊ป เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการลดความเสี่ยงที่องค์กรอาจจะพบปัญหาด้านสุขอนามัยในห้องน้ำ ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับห้องน้ำของคุณ บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j
หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://shope.ee/A9qAE5LT8s
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *