กระดาษชำระม้วนใหญ่ จัมโบ้โรล ยาว 300 เมตร ราคาส่ง

กระดาษชำระม้วนใหญ่ จัมโบ้โรล ยาว 300 เมตร ราคาส่ง

หากคุณเป็นฝ่ายจัดซื้อแล้วต้องเลือกหากระดาษชำระม้วนใหญ่ให้เหมาะกับองค์กรเพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร อีกทั้งต้องเลือกสินค้าที่คุณภาพดีและราคาประหยัดที่สุดนั้น ในการเลือกซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่นั้นมีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ ดังนี้

 

  1. ความเหมาะสมของขนาด: ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งาน 
  2. ความหนาของกระดาษ: ควรเลือกกระดาษที่มีความหนาพอดีกับการใช้งาน 
  3. ปริมาณ: ควรเลือกกระดาษที่มีปริมาณเพียงพอต่อการใช้งาน 
  4. คุณภาพของกระดาษ: ควรเลือกกระดาษที่มีคุณภาพดี ไม่ฉีกขาดง่าย เพราะจะช่วยเช็ดสิ่งสกปรกได้ดีกว่า และใช้เวลาน้อยกว่า
  5. คุณภาพของกระดาษ – คุณภาพของกระดาษชำระม้วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับความหนาแน่นของกระดาษ และความแข็งแรงของม้วน คุณค
  6. ราคา – ตรวจสอบราคาของกระดาษชำระม้วนใหญ่จากหลายๆ แหล่งขาย โดยควรเลือกซื้อจากผู้ขายที่มีราคาเหมาะสมและมีคุณภาพดี
  7. ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม – ควรเลือกซื้อกระดาษชำระที่มีการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 
  8. การซื้อแบบออนไลน์ – หากคุณต้องการซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่ออนไลน์ ควรเลือกซื้อจากเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีการระบุรายละเอียดสินค้าอย่างชัดเจน โดยเช็คราคาและคุณภาพก่อนทำการสั่งซื้อ 

 

กระดาษชำระม้วนใหญ่ เป็นกระดาษทิชชู่ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่ มีปริมาณความยาวของเนื้อกระดาษมาก ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนม้วนบ่อย และมีความประหยัดคุ้มค่ามากกว่ากระดาษชำระม้วนเล็ก (Roll Tissue) เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องใช้กระดาษชำระในปริมาณมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล หน่วนงานราชการ ห้องน้ำในปั้มน้ำมัน สถานที่สาธารณะต่างๆ ที่ต้องมีผู้คนสัญจรแวะเวียนใช้บริการประจำ

กระดาษชำระมีหลายชนิด ให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน แต่ไม่ใช่ว่าเราจะสามารถเลือกใช้งานแบบไหนก็ได้ เพราะกระดาษชำระบางชนิด ได้มีการนำสารเรืองแสงมาฟอกขาว ให้กระดาษมีความขาวดั่งเช่นกระดาษใหม่ โดยที่อาจจะมีสารเรืองแสงตกค้างอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งมีผลวิจัยออกมาแล้วว่าสารเรืองแสงที่ตกค้างนั้น อาจจะทำให้ผู้ใช้นั้นเป็นมะเร็งได้ โดยเฉพาะกระดาษชำระที่เราต้องใช้กับจุดที่ละเอียดอ่อน ควรเลือกแบบที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้ใช้บริการ 


ขอแนะนำ กระดาษชำระม้วนใหญ่ จัมโบ้โรล ยาว 300 เมตร จำหน่ายโดยไฮคลาส กระดาษชำระมีเนื้อสัมผัสที่ดี มีคุณภาพไม่แตกยุ่ยหรือฉีกขาดง่าย มีคุณภาพและมาตรฐานสูง การเลือกซื้อกระดาษชำระที่มีคุณภาพควรเลือกแบรนด์ที่หน่วยงานส่วนใหญ่เลือกใช้ และการเลือกแบรนด์สินค้าที่ดีสามารถยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กรได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากในหลายๆธุรกิจ ตัวอย่างเช่น งานโรงแรม หรือ ร้านอาหารพรีเมี่ยม เพราะธุรกิจประเภทนี้ภาพลักษณ์หน้าตาขององค์กรสำคัญมาก เพราะคุณภาพของกระดาษชำระที่ดีนี้เอง จึงส่งผลในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน โรงพยาบาล โรงเรียน ปั้มน้ำมัน โรงแรม ต่างก็เลือกซื้อกระดาษชำระไฮคลาส เพราะเนื้อกระดาษสัมผัสมีคุณภาพ

 

กระดาษชำระ คุณภาพดี ในราคาที่ประหยัดที่สุด ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ว่า มีความปลอดภัยแน่นอน ซึมซับได้ดี ลดปริมาณการใช้กระดาษชำระได้ ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าในการใช้ เพราะนุ่มกว่า ราคาประหยัดและยกระดับภาพลักษณ์องค์กร เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องใช้กระดาษชำระในปริมาณมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล หน่วนงานราชการ ห้องน้ำในปั้มน้ำมัน สถานที่สาธารณะต่างๆ ที่ต้องมีผู้คนสัญจรแวะเวียนใช้บริการประจำ

 

Hi-care Jumbo Roll Tissue

ไฮแคร์กระดาษชำระขนาดจัมโบ้โรล ราคาส่ง

ความยาว 300 เมตร บรรจุ 12 ม้วน/ลัง ปราศจากสารกัดสี สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/

 

ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

 

สั่งซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่ใน Shopee คลิก https://shp.ee/dbx4vc7

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j
หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://shope.ee/A9qAE5LT8s
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

 

#กระดาษชําระม้วนใหญ่shopee

#กระดาษชําระม้วนใหญ่ไฮคลาส
#กระดาษชำระม้วนใหญ่ราคาส่ง

#กระดาษชำระม้วนใหญ่ราคาโรงงาน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *