ไม้กวาดดอกหญ้า คุณภาพดี

ไม้กวาดดอกหญ้า คุณภาพดี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม้กวาดเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ต้องมี  ไม้กวาดดอกหญ้า  อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ได้รับความนิยม เป็นไม้กวาดด้ามยาวที่มีประโยชน์ใช้สอยมากๆ อีกทั้งมีความแข็งแรง ทนทาน เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่สำคัญ และควรมีติดไว้ที่บ้าน

แนะนำ ไม้กวาดดอกหญ้า Hi Class สินค้าขายดี ราคาถูก สินค้าคุณภาพดีจากชุมชนพื้นบ้าน

1. ไม้กวาดดอกหญ้า ไฮคลาส ไม้กวาดยางพารา ด้ามไม้ จากชุมชนพื้นบ้าน เป็นไม้กวาดที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ราคาไม่แพง ตรงปลายของด้ามไม้กวาดจะมีปลายก้านของดอกหญ้ามัดรวมกันอยู่ ตรงปลายของขนดอกหญ้าจะถูกจัดให้แผ่ออกอยู่ในลักษณะแบนเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการกวาด เหมาะสำหรับกวาดพื้นแห้ง ใช้กวาดฝุ่นผง ที่มีลักษณะเป็นผง เบา หรือ มีขนาดที่ไม่ใหญ่หรือหนักมาก ความยาวของไม้กวาดประมาณ 1 เมตร ใช้สำหรับยืนแล้วเดินกวาดพื้นได้ดี เก็บฝุ่นผงได้ดี ไม่ทำให้ฟุ้งกระจาย จับถนัดมือ  น้ำหนักเบาหยิบใช้สะดวก

สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3gdhsSN

2. ไม้กวาดดอกหญ้า ด้ามพลาสติก ไฮคลาส จากชุมชนพื้นบ้าน ผลิตจากดอกหญ้า ด้ามพลาสติกคงทน ตรงปลายของด้ามไม้กวาดจะมีปลายก้านของดอกหญ้ามัดรวมกันอยู่ ตรงปลายของขนดอกหญ้าจะถูกจัดให้แผ่ออกอยู่ในลักษณะแบนเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการกวาด หนา ทนทาน ขนหลุดร่วงยาก เหมาะสำหรับกวาดพื้นแห้ง ใช้กวาดฝุ่นผง ที่มีลักษณะเป็นผง เบา หรือ มีขนาดที่ไม่ใหญ่หรือหนักมาก จับถนัดมือ ความยาวของไม้กวาดประมาณ 1 เมตร ไม่หนัก น้ำหนักเบาหยิบใช้สะดวก

สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3KIfff5

3. ไม้กวาดทางมะพร้าว ไฮคลาส ก้านหนา ชนิดด้ามยาว ผลิตจากก้านมะพร้าวเหลาอย่างดี เส้นหนาใหญ่เป็นพิเศษ ไม่แตกหักง่าย ใช้วัสดุจากธรรมชาติแท้ ทนทาน  ถักร้อยด้วยเชือกมัดรวบประกอบเข้ากับด้ามไม้ด้วยตะปูอีกครั้ง เพิ่มความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ไม่หลุดร่วงง่าย ด้ามทำจากไม่ไผ่ จับได้ถนัดมือ เหมาะใช้สำหรับกวาดสนามหญ้า พื้นซีเมน ถนน หรือพื้นที่เปียกน้ำ สามารถกวาดขยะ หรือสิ่งสกปรกในบริเวณพื้นแห้ง และบริเวณที่มีน้ำขังได้อย่างหมดจด ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างสะดวก เป็นสินค้าจากชุมชน งานปราณีต ราคาสุดคุ้ม สุดประหยัด

สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3tyFOtr

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์

แอด Line id : @hi-class (มี@)

คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง Shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *