ที่โกยขยะมีฝาปิด ที่หน่วยงานเลือกใช้

สิ่งที่คู่กับไม้กวาดแบบขาดกันไม่ได้คือ ที่โกยผงนั่นเอง ซึ่งที่โกยผงโดยทั่วไปมีทั้งที่ทำจากพลาสติกและแบบที่ทำจากสังกะสีต่อด้วยด้ามไม้ยาว ที่โกยผงที่ดี ส่วนปลายของตัวที่โกยผงควรวางทาบกับพื้นได้สนิท เพื่อให้สามารถกวาดเศษผงเข้าได้ง่าย เก็บเศษผงได้เกลี้ยง สะอาดมากยิ่งขึ้น และสำหรับการใช้ในตัวอาคารและบ้านเรือน ควรเลือกที่โกยผงผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ไม่แตกหักง่าย พร้อมด้ามจับยาว จับได้ถนัดกระชับมือ ทนทาน ใช้งานได้นาน หน่วยงานที่สะอาดน่าอยู่เกิดขึ้นได้จากการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ  การมีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ครบครันและพร้อมใช้อยู่ในบ้านหรือหน่วยงาน จะช่วยทำให้การทำความสะอาดนั้นง่ายขึ้น ทำงานได้สะดวกสบายขึ้น อีกทั้งช่วยประหยัดเวลา แรงงาน นำมาซึ่งความสุขและสุขอนามัยที่ดี

 

ที่โกยเศษผง แบบมีฝาปิด Hi-class S584 ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ด้ามจับทำจากพลาสติกเกรด A มีความแข็งแรง จับถนัดมือ ไม่มีกลิ่นฉุน ดีไซน์หน้าถาดโกยกว้าง ช่วยให้กวาดเก็บฝุ่นผงละเอียดได้ดี จุขยะได้มาก เสริมขอบยางแนบสนิทไปกับพื้น 100% เก็บฝุ่นผงได้ดี น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ยกนำไปเททิ้งใส่ถังขยะได้ง่าย มีฝาบิด ดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อการทำความสะอาดอย่างหมดจด ป้องกันขยะหรือฝุ่นผงร่วงหล่นในระหว่างการทำความสะอาด ดูสวยงาม เรียบร้อย ตัวด้ามที่โกยผงมีที่เก็บไม้กวาดให้เข้าที่และเป็นระเบียบเรียบร้อย เหมาะสำหรับใช้ในงานโรงแรม ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน และตามบ้านพักอาศัยทั่วไป

 

รายละเอียดที่โกยขยะมีฝาปิด คลิก https://bit.ly/3nBeDeS

.

รายละเอียดไม้กวาดดอกหญ้าจากชุมชน ความยาวของไม้กวาดประมาณ 1 เมตร ใช้สำหรับยืนแล้วเดินกวาดพื้นได้ดี คลิก https://bit.ly/3Q1X0S5 หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3Q8dwjy

.
รายละเอียดไม้ม็อบถูพื้น ยาว 1.5 เมตร + ผ้าม็อบถูพื้นขนาด 6 นิ้ว ด้ามผลิตจากอลูมิเนียมลายลูกฟูก แข็งแรงจับกระชับมือ คลิก https://bit.ly/3aOQduT หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3aOPYzZ

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3nvzEry

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *