ถังบีบไม้ม็อบคุณภาพสูง ที่หน่วยงานเลือกใช้มากที่สุด

ถังบีบไม้ม็อบคุณภาพสูง ที่หน่วยงานเลือกใช้มากที่สุด

การทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานต่างๆ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาลหรือสถานที่ที่มีขนาดใหญ่ การถูพื้นมักจะเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการบิดน้ำและซักไม้ม็อบหลายๆ ครั้ง จึงต้องมีอุปกรณ์เสริมอย่าง “ถังบีบไม้ม็อบ” ที่จะช่วยทุ่นแรงและเวลาในการทำความสะอาด ด้วยการใช้งานที่แสนง่ายดายเพียงแค่นำไม้ม็อบไปชุบน้ำและวางลงไปบนถัง และใช้แรงบีบ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ผ้าหมาดได้โดยที่เราไม่ต้องคอยบิดผ้าให้เมื่อยมือ ประหยัดแรง ประหยัดเวลา การเลือกอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ถูกใช้งานหนักและค่อนข้างสมบุกสมบัน โดยเฉพาะถังบีบไม้ม็อบที่จะต้องใช้แรงในการบีบและเข็นไปมา แนะนำให้เลือกถังปั่นถูพื้นที่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ พลาสติกเกรดดี ทนทาน ไม่แตกหักง่ายเมื่อโดนกระแทก เพราะหากใช้วัสดุที่ไม่มีคุณภาพแล้วล่ะก็ ใช้เพียงไม่กี่ครั้งก็อาจทำให้ส่วนถังหรือส่วนที่ปั่นไม้ม็อบแตกหัก ซึ่งจะทำให้เราต้องเสียเงินซื้อใหม่

 

ถังบีบไม้ม็อบจาก Hi-Class ผลิตจากวัสดุอย่างดี ขนาด 54 x 38 x 90 ซม. ขนาดจุ 32 ลิตร แข็งแรง ทนทาน  เพราะตัวถังผลิตมาจากพลาสติกคุณภาพดี หนา ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ออกแรงเพียงนิดเดียวก็ช่วยให้ผ้าแห้งหมาดและซักสิ่งสกปรกออกได้ มีล้อเข็นช่วยให้เคลื่อนย้ายไม่ลำบาก ไปทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวก ประหยัดเวลา ประหยัดแรง ช่วยให้ทำความสะอาดพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานได้อย่างยาวนาน

 

รายละเอียดถังบีบไม้ม็อบ คลิก https://bit.ly/39wWgUD

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3tFkini

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *