กระดาษชำระม้วนใหญ่ คุณภาพดี ประหยัดที่สุด

กระดาษชำระม้วนใหญ่ คุณภาพดี ประหยัดที่สุด

กระดาษชำระม้วนใหญ่ คุณภาพดี ประหยัดที่สุด
เป็นคำถามที่พบบ่อยของแผนกจัดซื้อในการเลือกซื้อกระดาษชำระให้เหมาะกับองค์กรและเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร อีกทั้งต้องเลือกสินค้าที่คุณภาพดีและราคาประหยัดที่สุด กระดาษชำระม้วนใหญ่ เป็นกระดาษทิชชู่ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่ มีปริมาณความยาวของเนื้อกระดาษมาก ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนม้วนบ่อย และมีความประหยัดคุ้มค่ามากกว่ากระดาษชำระม้วนเล็ก (Roll Tissue) เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องใช้กระดาษชำระในปริมาณมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล หน่วนงานราชการ ห้องน้ำในปั้มน้ำมัน สถานที่สาธารณะต่างๆ ที่ต้องมีผู้คนสัญจรแวะเวียนใช้บริการประจำ

กระดาษชำระ หรือที่เรียกทั่วไปว่า “กระดาษทิชชู่” เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการใช้ห้องน้ำเลยก็ว่าได้ กระดาษชำระมีหลายชนิด ให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน แต่ไม่ใช่ว่าเราจะสามารถเลือกใช้งานแบบไหนก็ได้ เพราะกระดาษชำระบางชนิด ได้มีการนำสารเรืองแสงมาฟอกขาว ให้กระดาษมีความขาวดั่งเช่นกระดาษใหม่ โดยที่อาจจะมีสารเรืองแสงตกค้างอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งมีผลวิจัยออกมาแล้วว่าสารเรืองแสงที่ตกค้างนั้น อาจจะทำให้ผู้ใช้นั้นเป็นมะเร็งได้ โดยเฉพาะกระดาษชำระที่เราต้องใช้กับจุดที่ละเอียดอ่อน ควรเลือกแบบที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้ใช้บริการ

การเลือกกระดาษชำระก็เช่นกัน การเลือกกระดาษชำระที่มีเนื้อสัมผัสที่ดี มีคุณภาพไม่แตกยุ่ย ฉีกขาดง่าย เลือกแบรนด์สินค้าที่ดีสามารถยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กรได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากในหลายๆธุรกิจ ตัวอย่างเช่น งานโรงแรม หรือ ร้านอาหารพรีเมี่ยม เพราะธุรกิจประเภทนี้ภาพลักษณ์หน้าตาขององค์กรสำคัญมาก

และแน่นอนว่า กระดาษชำระของไฮคลาสมีคุณภาพดี ในราคาที่ประหยัดที่สุด โดยจุดเด่นของกระดาษชำระม้วนใหญ่ไฮคลาสมีความหนากว่า ซึมซับได้ดีกว่า ลดปริมาณการใช้กระดาษชำระได้
ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าในการใช้ เพราะนุ่มกว่า
ราคาประหยัดและยกระดับภาพลักษณ์องค์กร

มีให้เลือก 2 ขนาด
กระดาษชำระม้วนใหญ่ 600เมตร 1ชั้น
กระดาษชำระม้วนใหญ่ ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ว่า มีความปลอดภัยแน่นอน มีขนาดความยาว 600เมตร สามารถใช้งานได้นาน ตัวเนื้อกระดาษมีคุณภาพดี ซึมซับน้ำได้ดี

กระดาษชำระม้วนใหญ่ 300เมตร 2ชั้น
กระดาษชำระม้วนใหญ่ ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ว่า มีความปลอดภัยแน่นอน มีขนาดความยาว 300เมตร มีความเหนียวและคงทนมากขึ้น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ซึมซับน้ำได้ดี

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/ ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

สั่งซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่ใน Shopee คลิก https://bit.ly/3b3kl3d

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *