กระดาษชําระในห้องน้ำม้วนใหญ่ ขายดี ปี 2021

กระดาษชําระในห้องน้ำม้วนใหญ่ ชายดี ปี 2021

 

กระดาษชำระในห้องน้ำม้วนใหญ่ ขายดีที่สุด ปี2020 และปี 2021 กระดาษชำระยังคงขายดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพที่ดีเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้และเป็นที่นิยมในหลายๆหน่วยงาน และเพราะคุณภาพของกระดาษชำระที่ดีนี้เอง จึงส่งผลในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน โรงพยาบาล โรงเรียน ปั้มน้ำมัน ต่างก็เลือกซื้อกระดาษชำระไฮคลาส เพราะเนื้อกระดาษสัมผัสมีคุณภาพ

กระดาษชำระป็นหนึ่งในกระดาษที่มีความสำคัญที่สุด เพราะส่งผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตของเรามากยิ่งในช่วงเวลาที่เราต้องเข้าห้องน้ำ ถ่ายหนัก แล้วหันไปพบว่าไม่มีกระดาษชำระ เพราะหากคุณขาดกระดาษชำระไปคุณจะรู้สึกราวกับว่าขาดความสุขในชีวิตไปทันที อีกทั้งมันเป็นกระดาษที่ใช้แล้วสามารถทิ้งได้เลยกระดาษชำระม้วนใหญ่ มีปริมาณความยาวของเนื้อกระดาษมาก ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนม้วนบ่อย และมีความประหยัดคุ้มค่ามากกว่ากระดาษชำระม้วนเล็ก (Roll Tissue) เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องใช้กระดาษชำระในปริมาณมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล หน่วนงานราชการ ห้องน้ำในปั้มน้ำมัน สถานที่สาธารณะต่างๆ ที่ต้องมีผู้คนสัญจรแวะเวียนใช้บริการประจำ กระดาษชำระมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน กระดาษชำระเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องซื้อบ่อยที่สุด แต่ก็เป็นสินค้าฟุ่มเฟือยที่ต้องซื้อบ่อยที่สุด เพราะใช้แล้วทิ้ง จัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการช้อปปิ้ง เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการใช้ห้องน้ำเลยก็ว่าได้

กระดาษชำระมีหลายชนิด ให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน แต่ไม่ใช่ว่าเราจะสามารถเลือกใช้งานแบบไหนก็ได้ เพราะกระดาษชำระบางชนิด ได้มีการนำสารเรืองแสงมาฟอกขาว ให้กระดาษมีความขาวดั่งเช่นกระดาษใหม่ โดยที่อาจจะมีสารเรืองแสงตกค้างอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งมีผลวิจัยออกมาแล้วว่าสารเรืองแสงที่ตกค้างนั้น อาจจะทำให้ผู้ใช้นั้นเป็นมะเร็งได้ โดยเฉพาะกระดาษชำระที่เราต้องใช้กับจุดที่ละเอียดอ่อน ควรเลือกแบบที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้ใช้บริการ

การเลือกกระดาษชำระก็เช่นกัน การเลือกกระดาษชำระที่มีเนื้อสัมผัสที่ดี มีคุณภาพไม่แตกยุ่ย ฉีกขาดง่าย เลือกแบรนด์สินค้าที่ดีสามารถยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กรได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากในหลายๆธุรกิจ ตัวอย่างเช่น งานโรงแรม หรือ ร้านอาหารพรีเมี่ยม เพราะธุรกิจประเภทนี้ภาพลักษณ์หน้าตาขององค์กรสำคัญมาก

และแน่นอนว่า กระดาษชำระของไฮคลาสมีคุณภาพดี ในราคาที่ประหยัดที่สุด โดยจุดเด่นของกระดาษชำระม้วนใหญ่ไฮคลาสมีความหนากว่า ซึมซับได้ดีกว่า ลดปริมาณการใช้กระดาษชำระได้
ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าในการใช้ เพราะนุ่มกว่า
ราคาประหยัดและยกระดับภาพลักษณ์องค์กร

มีให้เลือก 2 ขนาด
กระดาษชำระม้วนใหญ่ 600เมตร 1ชั้น
กระดาษชำระม้วนใหญ่ ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ว่า มีความปลอดภัยแน่นอน มีขนาดความยาว 600เมตร สามารถใช้งานได้นาน ตัวเนื้อกระดาษมีคุณภาพดี ซึมซับน้ำได้ดี

กระดาษชำระม้วนใหญ่ 300เมตร 2ชั้น
กระดาษชำระม้วนใหญ่ ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ว่า มีความปลอดภัยแน่นอน มีขนาดความยาว 300เมตร มีความเหนียวและคงทนมากขึ้น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ซึมซับน้ำได้ดี

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/

ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

สั่งซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่ใน Shopee คลิก https://bit.ly/3b3kl3d

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *