อุปกรณ์ในห้องน้ำที่โรงพยาบาลต้องมี

อุปกรณ์ในห้องน้ำที่โรงพยาบาลต้องมี

 

สืบเนื่องจากห้องน้ำในสถานพยาบาลถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ขาดไม่ได้ในโรงพยาบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงพยาบาลของรัฐที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งผู้ป่วย ญาติ ตลอดจนผู้มาเยี่ยม และบุคลากรของโรงพยาบาล

ซึ่งห้องน้ำสาธารณะส่วนใหญ่จะส่งกลิ่นเหม็น ห้องน้ำที่ได้มาตรฐานในโรงพยาบาลจะแบ่งออกเป็นโซนห้องน้ำชาย ห้องน้ำหญิง และห้องน้ำสำหรับผู้พิการ มีที่จับป้องกันอุบัติเหตุลื่นล้ม มีปุ่มสัญญาณเรียกเจ้าหน้าที่ กรณีต้องการข้อความช่วยเหลือ และมีความสว่างพอเพียง มีสบู่เหลวทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาดฝารองโถสุขภัณฑ์ มีถุงใส่ผ้าอนามัยและที่เปลี่ยนผ้าสำหรับหญิงที่พาเด็กเล็กมา มีช่องดูดอากาศ ดูดกลิ่น พร้อมระบบปรับอากาศภายในห้องน้ำ รวมถึงระบบล็อกประตู ที่สามารถเปิดจากด้านนอกได้โดยใช้เหรียญ กรณีที่อาจจะมีผู้ป่วยหมดสติอยู่ภายในห้องน้ำ นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือเรื่องกลิ่นในห้องน้ำ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของห้องน้ำทุกที่ จึงต้องดูแลความสะอาดของห้องน้ำอยู่เสมอ ให้ห้องน้ำไม่มีกลิ่น มีความสะดวกสบาย

ไฮคลาส อินเตอร์กรุ๊ป บริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่มีไว้สำหรับใช้งานภายในห้องน้ำ ซึ่งมีให้เลือกใช้งานอยู่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น กระดาษชำระ, ที่กดสบู่, ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ,เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ, เครื่องจ่ายสบู่ เป็นต้น และแน่นอนว่าห้องน้ำหญิงจะต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ไว้ใช้งานภายในห้องน้ำ

การเลือกอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพ จะต้องพิจารณาจากยี่ห้อของสินค้า ที่มีการการันตีคุณภาพด้านความแข็งแรงทนทานและดีไซน์ความสวยงามให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องน้ำ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม

1. ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class รูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และมีเซ็นเซอร์อินฟราเรด (Infrared Sensor) และเปิดฝาได้โดยไร้เสียงรบกวน เทคโนโลยีต้านเชื้อแบคทีเรียในตัว ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรีย
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class : https://bit.ly/3egzLB5

2. เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัยกว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัสถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS ขนาดบรรจุ 1 ลิตร
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS : https://bit.ly/37hYNyv

3. เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายสบู่แบบหัวโฟม ลิควิค ผลิตจากพลาสติกอย่างดี คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สะดวก และ ติดตั้งได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ระบบอินฟาเรดในการทำงานอัตโนมัติ ขนาดบรรจุ 1 ลิตร การติดตั้งง่ายใช้ได้ทันที การทำงานเพียงแค่ยื่นมือไปที่ระยะเซนเซอร์เครื่องจะหยดสบู่อัตโนมัติ ซึ่งเพียงพอต่อการล้างมือที่สะอาด ผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสเครื่องโดยตรง ทำให้ปลอดเชื้อโรค และถูกสุขลักษณะ
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class : https://bit.ly/3ocS7aW

4. กระดาษชำระม้วนใหญ่ ขนาดความยาว 600เมตร ความหนา1ชั้น ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สามารถใช้งานได้นาน ตัวเนื้อกระดาษมีคุณภาพดี ซึมซับน้ำได้ดี https://bit.ly/3q0qbH1

5. กระดาษชำระม้วนใหญ่ ขนาดความยาว 300เมตร ความหนา2ชั้น ทำมาจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการฟอกสีและใส่สารเจือปนใดๆ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย มีความเหนียวและคงทนมากขึ้น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ซึมซับน้ำได้ดี
https://bit.ly/3aXtKJy

6. กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง เพื่อลดความถี่การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง https://bit.ly/3pX0KWB

7. กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ ใช้งานง่าย มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง ถูกออกแบบมาเพื่อลดความถี่ การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง https://bit.ly/3dNYEGh

8. ถุงกระดาษสำหรับใส่ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ทำมาจากกระดาษเนื้อดี พิมพ์คำว่า SANITARY BAG ไม่มีโลโก้ ย่อยสลายง่าย และยังช่วยลดสภาวะโลกร้อน ลดการใช้พลาสติก มีรูแขวน มีขนาด 12 x 20 ซ.ม. ใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าใช้บริการได้เป็นอย่างดี https://bit.ly/3dQMBb3

9. ป้ายเตือน Hi-Class ทำจากวัสดุพลาสติก ABS หรือ PP แบบใหม่ผ่านแม่พิมพ์ฉีด มีพื้นผิวที่มันวาวและเรียบเนียนมีความแข็งแรงและสวยงาม มีความแข็งแรงทนทาน แม้จะอยู่ในที่ที่มีอุณหภูมิสูงจัดหรือเย็นจัด ก็ยังคงใช้งานได้ปกติ มีทั้งข้อความภาษาไทยและภาษาอังกฤษ “Caution Wet Floor / ระวังลื่น ” “Cleaning In Progress / กำลังทำความสะอาด” เหมาะสำหรับโรงแรม ร้านอาหาร โรงพยาบาล และ สถานที่สาธารณะอื่นๆ https://bit.ly/3aWju4n

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/ ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *