รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ราคาถูก ครบจบที่เดียว

รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ราคาถูก ครบจบที่เดียว
Hi-Class แหล่งรวมอุปกรณ์อุปกรณ์ทำความสะอาด แบบมืออาชีพ คุณภาพได้มาตรฐาน ราคาถูก ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะใช้ในบ้านหรือภายในองค์กร เราก็มีอุปกรณ์ให้คุณได้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แปรงถูพื้นไนล่อนด้ามยาว, ที่ปั๊มห้องน้ำ ปั๊มท่ออุดตัน, ถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ, กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่, ไม้ปาดน้ำ, ถังบีบไม้ม็อบ, ถังน้ำใหญ่ ถังชูเก้อ, ชุดไม้ทำความสะอาดกระจก หรือเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นและผลิตภัณฑ์ล้างสุขภัณฑ์ก็มีให้เลือกหลายกลิ่นด้วยกัน

  • แปรงถูพื้นไนล่อนด้ามยาวแปรงขัดพื้นไนล่อน มาพร้อมกับด้ามจับขนาดเหมาะมือ ให้คุณใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ขนแปรงทำจากไนลอน ไม่หลุดล่อนง่าย ขัดสิ่งสกปรกออกอย่างง่ายดายแม้คราบฝังลึก ทนทานต่อการใช้งาน
    สั่ง แปรงถูพื้นไนล่อนด้ามยาว ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3Ec5D5g
  • ที่ปั๊มห้องน้ำ ปั๊มท่ออุดตัน ด้ามจับพลาสติกถนัดมือ ส่วนตัวปั๊มทำจากยางหนาแต่ยืดหยุ่น ไม่แข็งกระด้าง สำหรับปั๊มโถสุขภัณฑ์ หรือท่อที่อุดตัน ช่วยแก้ปัญหาชักโครก คอห่านระบายไม่ลื่นไหล
    สั่ง ที่ปั๊มห้องน้ำ ปั๊มท่ออุดตัน ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3GVrT5i
  • ถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ รูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และใช้งานโดยใช้เท้าเหยียบตรงที่เหยียบฝา และจะเปิดออกได้โดยไร้เสียงรบกวน เทคโนโลยีต้านเชื้อแบคทีเรียในตัว ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรีย
    สั่ง ถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3FbdqS7
  • กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูงเพื่อลดความถี่การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง
    สั่ง กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3mijO2J
  • ไม้ปาดน้ำ สำหรับปาดน้ำบนพื้นและทำความสะอาดพื้นที่เปียก ตัวใบปาดทำจากโฟมอย่างหนา เพื่อให้ได้ความแข็งแรงมากขึ้นในการใช้งาน
    สั่ง ไม้ปาดน้ำ ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3seCmoj
  • ถังบีบไม้ม็อบซุปเปอร์เมด ผลิตจากวัสดุอย่างดี แข็งแรง ทนทาน มีล้อเข็นช่วยให้เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาด 32 ลิตร สะดวกสบาย ทุ่นแรงและเวลาได้มาก
    สั่ง ถังบีบไม้ม็อบ ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/33tsiNJ
  • กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ ใช้สำหรับใส่ทิชชู่ม้วนใหญ่ สำหรับในห้องน้ำ เพื่อความสะอาด ป้องกันฝุ่นละออง ใช้กระดาษขนาด 300 และ 600 เมตร แข็งแรง ทนทาน คุณภาพดี
    สั่ง กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ ผ่าน Shopee  คลิก https://bit.ly/3E68zR2
  • ถังน้ำใหญ่ ถังชูเก้อ ถังใส่น้ำขนาดใหญ่ สีฟ้า สามารถใส่ได้ทั้งน้ำและอุปกรณ์ทำความสะอาด หนา แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี
    สั่ง ถังน้ำใหญ่ ถังชูเก้อ ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3qbC8vD
  • ชุดไม้ทำความสะอาดกระจก สำหรับทำความสะอาดประจำวัน ปลอกผ้าขนแกะ ผลิตจากใยสังเคราะห์ อ่อนนุ่มไม่เป็นขุยง่าย ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม
    สั่ง ชุดไม้ทำความสะอาดกระจก ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3sfptdz
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ใช้ในการทำความสะอาด คราบเปื้อน และ คราบสิ่งสกปรกได้ทั่วไป ไม่กัดหรือทำลายพื้นต่าง ๆ เช่น กระเบื้องยาง หินอ่อน ไม้ปาร์เก้ และ ฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดทนนาน
    สั่ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3E8kVrF
  • ผลิตภัณฑ์ล้างสุขภัณฑ์ สามารถใช้ทำความสะอาดพื้น ฝาผนัง เพดาน ห้องน้ำ และ บริเวณทั่วไปที่สามารถใช้ทำความสะอาดได้ ไม่กัดทำลายพื้น เมื่อใช้ตามวิธีใช้งาน ไม่ส่งกลิ่นฉุน ไม่แสบจมูก
    สั่ง ผลิตภัณฑ์ล้างสุขภัณฑ์ ผ่าน Shopee คลิก https://bit.ly/3q1MiyG

หรือสั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ คลิก https://lin.ee/gZkFV4j (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

อีกหนึ่งช่องทางผ่าน Line MyShop คลิก https://shop.line.me/@hi-class

หรือสั่งซื้อสินค้าอื่นๆทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167
.
Hi Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *