ถังขยะคุณภาพดียอดนิยม ปี2020

ถังขยะคุณภาพดียอดนิยม ปี2020

หลายๆ ครั้งที่คุณจำเป็นจะต้องใช้ถังขยะสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำสาธารณะ สวนสาธารณะ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร หรือตามปั๊มน้ำมันต่างๆ ถังขยะที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย สะอาด ปลอดภัย ไม่เสียงต่อการแพร่เชื้อโรค COVID-19 เหมาะสำหรับใช้ในโรงพยาบาล สถานที่ทำงาน บ้านพักอาศัย ห้องผู้ป่วย ห้องเด็ก เพื่อป้องกันเชื้อโรค COVID-19

ถังขยะคุณภาพดียอดนิยมปี 2020 ถังขยะที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น
1. ถังขยะพลาสติกมีล้อ ขนาด 660 ลิตร
ถังขยะพลาสติกแบบมีฝาปิด ขนาด 660 ลิตร ถังขยะพร้อมล้อเข็น ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี แข็งแรง ทนความร้อน และรังสีอุลตร้าไวโอเลต ไม่แตกหักง่าย ใช้งานได้ทุกสภาวะอากาศ เหมาะสำหรับใส่รวบรวมขยะ หรือสิ่งของที่ไม่ต้องการ มาพร้อมฝาปิดแบบเรีบบ เก็บขยะได้อย่างมิดชิด ป้องกันเศษขยะไม่ให้หล่นเลอะเทอะ ทั้งยังช่วยเก็บกลิ่นได้ดีเยี่ยม ทำความสะอาดง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้ได้กับทุกที่ภายในสำนักงาน หอพัก โรงเรียน หรือโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ
ถังขยะพลาสติกมีล้อ ขนาด 660 ลิตร : https://bit.ly/3nGOAk3

2. ถังขยะฝาเรียบ Hi-class
ถังขยะฝาเรียบ ความจุ 100 ลิตร ฝาเปิด-ปิดขนาดบรรจุ 100 ลิตร ทนต่อกรดและด่างทนแดดทนฝนใช้งานได้ทุกสภาวอากาศ ฝาถังมีที่จับแบบสอดได้เปิด-ปิดได้สะดวก พื้นผิวเรียบมันทำความสะอาดง่ายไม่ขึ้นราไม่ดูดซับกลิ่นและสิ่งสกปรก สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายด้วยล็อคล้อเลื่อนขอบล้อทำด้วยไนล่อน มีสลักล้อกับเพลาแน่นหนาแข็งแรง
ถังขยะฝาเรียบ Hi-class : https://bit.ly/36VNZUH

3. ถังขยะอัตโนมัติ Hi-class
ถังขยะอัตโนมัติ Hi-class ขนาด 12 ลิตร ให้คุณเพลิดเพลินในการใช้งาน สะอาด ปลอดภัย ด้วยการทำงานฝาถังขยะที่เปิด – ปิด อัตโนมัติ เมื่อมือ หรือวัตถุอื่นๆ อยู่เหนือฝาด้านบนตรงเซนเซอร์ ทำให้ไม่ต้องสัมผัสถังขยะโดยตรง
ถังขยะอัตโนมัติ Hi-class : https://bit.ly/3kTGW3M

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *