อุปกรณ์ในห้องน้ำหญิงที่ต้องมีในยุคโควิด

อุปกรณ์ในห้องน้ำหญิงที่ต้องมีในยุคโควิด

อุปกรณ์ในห้องน้ำ เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่มีไว้สำหรับใช้งานภายในห้องน้ำ ซึ่งมีให้เลือกใช้งานอยู่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น กระดาษชำระ, ที่กดสบู่, ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ,เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ, เครื่องจ่ายสบู่ เป็นต้น และแน่นอนว่าห้องน้ำหญิงจะต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ไว้ใช้งานภายในห้องน้ำ

การเลือกอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพ จะต้องพิจารณาจากยี่ห้อของสินค้า ที่มีการการันตีคุณภาพด้านความแข็งแรงทนทานและดีไซน์ความสวยงามให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องน้ำ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม ตัวอย่างเช่น ตกแต่งห้องน้ำสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวเป็นสีหลักในการตกแต่ง การเลือกอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำก็ควรต้องเลือกเน้นโทนสีขาวมาใช้งาน หรือการตกแต่งห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ก็ควรเลือกอุปกรณ์ห้องน้ำโทนสีเข้มๆ มาใช้งาน ถึงจะสร้างความสวยงามให้กับการตกแต่งห้องน้ำได้อย่างลงตัว
1. ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class รูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และมีเซ็นเซอร์อินฟราเรด (Infrared Sensor) และเปิดฝาได้โดยไร้เสียงรบกวน เทคโนโลยีต้านเชื้อแบคทีเรียในตัว ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรีย
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class : https://bit.ly/3egzLB5

2. เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัยกว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัสถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS ขนาดบรรจุ 1 ลิตร
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS : https://bit.ly/37hYNyv

3. เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายสบู่แบบหัวโฟม ลิควิค ผลิตจากพลาสติกอย่างดี คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สะดวก และ ติดตั้งได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ระบบอินฟาเรดในการทำงานอัตโนมัติ ขนาดบรรจุ 1 ลิตร การติดตั้งง่ายใช้ได้ทันที การทำงานเพียงแค่ยื่นมือไปที่ระยะเซนเซอร์เครื่องจะหยดสบู่อัตโนมัติ ซึ่งเพียงพอต่อการล้างมือที่สะอาด ผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสเครื่องโดยตรง ทำให้ปลอดเชื้อโรค และถูกสุขลักษณะ
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class : https://bit.ly/3ocS7aW

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/ ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *