กล้องวงจรปิด 1080P คุณภาพคมชัด คุ้มค่า คุ้มราคา

กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด 1080P คุณภาพคมชัด คุ้มค่า คุ้มราคา

ความปลอดภัยของบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะบ้านก็คือสถานที่ที่ทำให้เราสบายใจหลังจากลุยเหตุการณ์มากมายจากภายนอกทั้งวัน บางครั้งการนอนพักผ่อนอยู่ภายใต้ผ้าห่มในวันหยุดเพียงเท่านั้นก็มีความสุขแล้ว นอกจากนั้นแล้วบ้านก็ยังเป็นสถานที่ที่เราได้แสดงความเป็นตัวเอง ได้เก็บสิ่งของที่มีค่าในทางทรัพย์สิน และมีค่าทางจิตใจไว้มากมาย

 

ด้วยเหตุนั้นจึงไม่แปลกนักที่จะมีผู้ไม่ประสงค์ดีต้องการขโมยสิ่งของเหล่านั้นไปเพื่อใช้ประโยชน์บางอย่างจากสิ่งเหล่านั้นโดยที่เราไม่ยินยอม การล็อคบ้านก็เป็นการป้องกันที่ดีอย่างหนึ่ง แต่ถ้าหากเพียงแค่ล็อคบ้านก็ไม่สามารถกันผู้ร้ายได้ เราก็ต้องหาตัวช่วยเพิ่มเติมเพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่บ้าน หรือสามารถแจ้งผู้รับผิดชอบให้มาจับคนร้ายได้ทันที

 

ขอแนะนำ กล้องวงจรปิดจาก Hi-Class 1080P C106TE4T 1-2.7″ CMOS HD-TVI กล้องวงจรปิด 2 ล้านพิกเซล high-performance CMOS สัมผัสประสบการณ์วิดีโอสี Full HD 1080p ความคมชัด 1920 × 1080 resolution นำเสนอภาพสีคุณภาพสูงพร้อมรายละเอียดที่หลากหลายแม้ในที่มืด เพื่อให้มั่นใจว่ามีการระบุตัวตนของวัตถุ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งาน เช่น โรงเรียน ศูนย์ค้าปลีก และลานจอดรถ มาพร้อมกับโปรสุดพิเศษ “ซื้อ 10 ตัว แถมฟรี 1ตัว” และประกัน 1 ปี (เสียเปลี่ยนตัวใหม่)

 

รายละเอียดกล้องวงจรปิด 1080P คลิก https://bit.ly/3kNDMkT

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@)

คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167
.
Hi Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *