ผ้าห่มโบตั๋นแท้ 100% สารพัดประโยชน์ หนา กันกระแทก ซับน้ำได้ดี

ผ้าห่มโบตั๋น

ผ้าห่มโบตั๋นแท้ 100% สารพัดประโยชน์ หนา กันกระแทก ซับน้ำได้ดี

ผ้าห่มโบตั๋น เรียกได้ว่าเป็นผ้าห่มแบบคลาสสิคที่สุด ทุกคนทุกบ้านต้องรู้จักเพราะมีมานาน การใช้งานนั้นสารพัดประโยชน์มาก เช่นนำมาห่ม หรือนำมารองที่นอน เนื่องจากมีความอุ่นไม่แพ้ผ้าห่มหนาๆ และราคาไม่แพงมาก นอกจากนี้ยังสามารถซับน้ำเหมาะสำหรับใช้ในอาคารทั่วไป  ซึมซับน้ำได้ดี ผลิตจากส่วนผสมของเส้นใยคอตตอน อายุการใช้งานทนทาน คุ้มค่าคุ้มราคา

 

ผ้าห่มโบตั๋นของแท้ 100% จาก Hi-Class ขนาด 110×160 cm สีเทา เย็บริม 4 ด้าน ผ้าผืนหนา ใช้สำหรับห้องนอน โรงแรม รีสอร์ท เป็นผ้าห่มสำหรับห่มกาย ให้ความอบอุ่น หนานุ่ม จะเป็นของฝากหรือนำไปบริจาคก็สามารถทำได้ คุณภาพสูง ทนทาน  นอกจากนี้ยังนำไปใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ ได้ เพราะกันกระแทกได้ดีและซับน้ำดีมาก สามารถนำมารองเครื่องจักร ผ้ารองกระจก ใช้กับอู่รถ ผ้ารองรีด สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ มีคุณสมบัติกันไรฝุ่น เหมาะสำหรับผู้เป็นภูมิแพ้ ราคาถือว่าประหยัดมากเมื่อเทียบกับคุณภาพสินค้า สามารถใช้งานได้นาน เมื่อหมดอายุการใช้งานแล้วก็ยังสามารถนำมาทำเป็นผ้าถูพื้นได้ เรียกว่าเป็นผ้าสารพัดประโยชน์มากๆ

 

รายละเอียดผ้าห่มโบตั๋น คลิก https://bit.ly/3NuXRbT

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3yOKqiP

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *