รถเข็นถังกลมพร้อมถัง 66 ลิตร เซ็ตสุดคุ้ม ราคาประหยัด

รถเข็นถังกลมพร้อมถัง 66 ลิตร เซ็ตสุดคุ้ม ราคาประหยัด

รถเข็นถังกลมพร้อมถัง 66 ลิตร เซ็ตสุดคุ้ม ราคาประหยัด
รถเข็นติดล้อใส่ถังขยะ เป็นตัวช่วยทุ่นแรงอย่างหนึ่งในการทำความสะอาด  เหมาะสำหรับงานที่สัมผัสสารเคมี ขยะเปียก หรือขยะเชื้อโรค ลดการสัมผัสกับถังขยะให้ได้มากที่สุด โดยงานที่เน้นความสะอาด เช่น โรงพยาบาล โรงแรม ภัตตาคาร โดยเฉพาะสถานการณ์ที่โควิดระบาดอยู่เช่นนี้ ถังขยะก็เป็นตัวสะสมเชื้อโรคเช่นกัน หากลดการสัมผัสถังขยะได้มากเท่าไหร่ ก็ลดการติดเชื้อไปได้มากเท่านั้น และการใช้รถเข็นถังขยะก็ยังเบาแรงอีกด้วย

 

รถเข็นถังกลม Hi-class HC S003-1 มาพร้อมกับถังขนาด 66 ลิตร ตัวรถทำจากเหล็กอย่างดี พร้อมทาสีกันสนิม ทนทาน ไม่หลุดร่อน ล้อลูกปืนหมุนได้ 360 องศา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เข็นง่าย เข็นลื่น สามารถเข็นไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ประหยัดเวลา เพิ่มความคล่องตัวและไม่ต้องเหนื่อยมาก ล้อยางเข็นได้คล่องทั้งพื้นผิวเรียบ / ขรุขระ เสียงเงียบ และไม่ทิ้งรอย ส่วนตัวถังทำจากพลาสติกอย่างดี ทำให้ทนทานต่อการใช้งาน ขนาดพอดีกับตัวรถ ใช้งานได้สะดวก ราคาประหยัด ได้ทั้งสองอย่างเป็นเซ็ต ในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น สะดวกสบาย ไม่ต้องไปซื้อแยก พร้อมใช้งานได้ทันที

 

รายละเอียดรถเข็นถังกลมพร้อมถังขยะ คลิก https://bit.ly/3HmuchC

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3LbfJrK

.

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *