เจลล้างมือแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อได้ทันที Anti-Bac 99.99%

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อได้ทันที Anti-Bac 99.99%

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อได้ทันที Anti-Bac 99.99%

ในสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ในขณะนี้ นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว เจลแอลกอฮอล์เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการใช้ทำความสะอาดมือเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ซึ่งเป็นที่ต้องการของประชาชนเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมามีข่าวเจลแอลกอฮอล์ปลอมออกมาจำหน่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ กล่าวถึงหลักการใช้เจลแอลกอฮอล์อย่างถูกต้องว่า ควรใช้เฉพาะเมื่อจำเป็นเพื่อทำความสะอาดมือในช่วงเวลาที่ไม่สามารถหาสบู่และน้ำเปล่าได้

 

เจลแอลกอฮอล์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะต้องใช้เจลที่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ 75% เพราะถ้าใช้สัดส่วนที่ต่ำกว่านั้นตัวแอลกอฮอล์จะระเหยเร็วเกินไป ไม่สามารถกำจัดเชื้อโรค COVID-19 ได้ ควรใช้เจลแอลกอฮอล์เฉพาะมือเท่านั้น ห้ามสัมผัสหรือเช็ดล้างบริเวณเนื้อเยื่ออ่อน เช่น ใบหน้าและดวงตาโดยเด็ดขาด ไม่เปิดฝาทิ้งไว้ ไม่เก็บในที่มีแสงแดดส่องถึง ไม่เก็บไว้ในรถ เพราะจะทำให้แอลกอฮอล์ระเหยและเสื่อมสภาพ

 

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 75% ฆ่าเชื้อได้ทันที Anti-Bac 99.99% ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เนื้อเจลอ่อนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับกลิ่นแครอล หอมสดชื่นและสะอาด บรรจุ 3.8L ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดเชื้อโรคที่มือสัมผัส การใช้เจลทำความสะอาดมือ มีประสิทธิภาพและลดเวลาและขั้นตอนในการล้างมือด้วยน้ำและสบู่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทําให้มือแห้งพร้อมทั้งให้กลิ่นหอมสดชื่น เพื่อสุขอนามัยที่ดี เลขที่จดแจ้ง 12-1-6300025912

.

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 75% ฆ่าเชื้อได้ทันที Anti-Bac 99.99%

สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3CMsEvc

.

เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัย

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2WBROgC

.

เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ราคาย่อมเยาว์

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2WxZssg

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@)

คลิก https://lin.ee/gZkFV4j
.
Hi Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

 

#เจลแอลกอฮอล์

#แอลกอฮอล์

#เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ

#เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *