ถุงใส่ผ้าอนามัยแบบกระดาษ ของใช้ประจำห้องน้ำสาธารณะ

ถุงใส่ผ้าอนามัยแบบกระดาษ ของใช้ประจำห้องน้ำสาธารณะ

ถุงใส่ผ้าอนามัยแบบกระดาษ ของใช้ประจำห้องน้ำสาธารณะ

เคยมั้ยคะ เวลาที่เข้าห้องน้ำไปแล้วเจอเซอร์ไพรส์ในห้องน้ำ เห็นผ้าอนามัยของใครก็ไม่รู้นอนหราอยู่ในถังขยะ อีกทั้งโรงพยาบาล ย่อมมีผู้เข้ารับบริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งห้องน้ำก็เป็นอีกที่หนึ่งที่มีความจำเป็นเพื่อเอาไว้อำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้บริการ ปัญหาเรื่องขยะเป็นปัญหาต้นๆในการใช้ห้องน้ำ เนื่องจากจำนวนและกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อรักษาสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ควรมีถุงกระดาษสำหรับใส่ผ้าอนามัย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการใช้งาน ตอบโจทย์ รวมถึงลดความยุ่งยากในการแยกขยะหรือการทำความสะอาด ไม่เลอะเทอะ และลดปัญหาการทิ้งขยะในโถส้วม ทำให้ถูกสุขลักษณะ นอกนั้นยังลดความเสี่ยงในการติดเชื้ออีกด้วย

 

ขอแนะนำถุงใส่ผ้าอนามัยกระดาษรักษ์โลก ถุงกระดาษใส่ผ้าอนามัย ถุงกระดาษเนื้อดี ย่อยสลายง่าย ลดภาวะโลกร้อน ลดการใช้พลาสติก มีรูแขวน มีขนาด 12 x 20 ซ.ม. ใช้งานง่าย ช่วยป้องกันเชื้อโรค และกลิ่นเหม็น เพื่อสุขอนามัยที่ดีของคุณผู้หญิง ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าใช้บริการได้เป็นอย่างดี ใช้เก็บผ้าอนามัยที่ใช้แล้วได้มิดชิด ป้องกันเชื้อโรค และกลิ่นไม่พึงประสงค์ หลังจากห่อผ้าอนามัยชิ้นเก่า ก็อย่าลืมเปลี่ยนผ้าอนามัยชิ้นใหม่ ทุก 3-4 ชั่วโมงนะคะ

 

วิธีใช้งาน

– ใช้สำหรับใส่ผ้าอนามัยที่ใช้ แล้วเพื่อทิ้ง

 

คำแนะนำ

– เพื่อความสะอาดปลอดภัยควรใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง

 

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์

สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class

คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2ZC4wxd

.

Hi Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

 

#ถุงใส่ผ้าอนามัย

#ถุงใส่ผ้าอนามัยแบบกระดาษ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *