น้ำยาลอกแว๊กซ์ ที่หนึ่งเรื่องความสะอาด

น้ำยาลอกแว๊กซ์ ที่หนึ่งเรื่องความสะอาด
การทำความสะอาดมืออาชีพ ในขั้นตอนการทำความสะอาดพื้นนั้น ควรใช้น้ำยาล้างพื้นลอกแวกซ์ชนิดเข้มข้น โดยขัดล้างทำความสะอาดพื้น เพื่อขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นและคราบน้ำยาเคลือบเงาเก่าออกจากพื้นผิว เพื่อเป็นการเตรียมพื้นให้สะอาดก่อนจะทำการรองพื้นและเคลือบเงาในขั้นตอนต่อไป
การเลือกซื้อน้ำยาลอกแวกซ์ ควรเลือกที่นิยมใช้ในหน่วยงาน เพราะจะช่วยให้พื้นสะอาด เงางาม เสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ช่วยยืดอายุการใช้งานของพื้นให้มีความเงางาม คงทน,มีกลิ่นหอมตลอด  น้ำยาลอกแวกซ์  ไฮคลาส เหมาะสำหรับทำความสะอาดพื้นหรือเตรียมพื้นเพื่อลงเคลือบเงาใหม่ สามารถขจัดคราบสกปรกฝังแน่น คราบน้ำมัน ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ น้ำยาลอกแวกซ์ สำหรับลอกแวกซ์เก่าที่หมดอายุ โดยไม่ทำลายพื้นผิววัสดุ ใช้ได้กับพื้นกระเบื้องยาง เซรามิก พีวีซี และพื้นหินชนิดต่างๆ เช่น หินอ่อน, หินแกรนิต, หินขัด, หินปูน และหินทราเวอทีน
การเก็บรักษา :
• ปิดฝาให้สนิท
• เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร สัตว์เลี้ยง และแสงแดด
สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3jFS0GO
หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/
ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ
สั่งซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่ใน Shopee คลิก https://bit.ly/3b3kl3d
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง Shopee ได้ที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *