เครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ ที่หน่วยงานเลือกใช้

เครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ ที่หน่วยงานเลือกใช้
ปัญหาหลักในการทำความสะอาดฝุ่นและขยะในบริเวณบ้านหรือสถานที่ต่างๆด้วยวิธีการเดิมๆ ด้วยไม้กวาด อาจจะสะอาดไม่เพียงพอเพราะยังคงมีฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ การแก้ปํญหาที่ดีที่สุดก็คือ เครื่องดูดฝุ่น เพราะเครื่องดูดฝุ่นจะช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจด แต่ก็ยังคงเกิดปัญหาที่หลายหน่วยงานมีคำถามในการเลือกหาซื้อเครื่องดูดฝุ่น ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี
เพราะต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน และอุปกรณ์ก็ต้องอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานผู้ใช้งานด้วย
 
การเลือกเครื่องดูดฝุ่น ควรเลือกให้ตรงกับจุดประสงค์ของการใช้งาน โดยเฉพาะระบบการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นเป็นสิ่งสำคัญมาก ควรเลือกเครื่องดูดฝุ่นที่มีคุณภาพสามารถใช้งานได้หลากหลาย ดูดฝุ่นได้ทั้งพื้นพรมหรือฝุ่นผง เศษขยะต่างๆ การซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่ดีที่สุดสามารถยกระดับกิจวัตรการทำความสะอาดและประหยัดเวลาให้กับหน่วยงานของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณพื้น บันได และพื้นที่อื่น ๆ ก็สามารถทำความสะอาดได้โดยง่าย
 
เครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ Hi-class S999-6 ใช้งานง่าย สามารถทำความสะอาดดูดได้ทั้งฝุ่นผง เศษขยะ ใช้ได้ดีทั้งพื้นทั่วไป พื้นพรม แม้กระทั่งเบาะ หรือ ในรถยนต์ กำจัดฝุ่นและละอองเล็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำความสะอาดได้ทุกสภาพพื้นผิว
มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด คุ้มค่า คุ้มราคา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย สายไฟยาวมากถึง 7 เมตร ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและรวดเร็ว ใช้งานง่าย กำจัดฝุ่นออกจากตัวถังก็ง่าย
ตัวถังผลิตจากสแตนเลสขนาด 20 ลิตร
 
Voltage (แรงไฟฟ้า) 220-240 V
Power (กำลังไฟฟ้า) 1200 W
Capacity (ความจุ) 20 L
Power Line Length (สายไฟยาว) 7 m
 
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ คลิก https://lin.ee/gZkFV4j (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee
สั่งเครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ ผ่าน Shopee คลิก https://shp.ee/5yv3sda
 
Hi Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th
หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง Shopee ได้ที่นี่
 
#เครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ #อุปกรณ์ทำความสะอาด #เครื่องมือทำความสะอาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *