บริการติดตั้งสุขอนามัยภัณฑ์ โดยผู้เชี่ยวชาญ รับประกันคุณภาพ

บริการติดตั้งสุขอนามัยภัณฑ์ โดยผู้เชี่ยวชาญ รับประกันคุณภาพ

“ห้องน้ำ” ถือเป็นหัวใจสำคัญของชีวิตประจำวัน เพราะทุกคนต้องใช้ห้องน้ำสำหรับทำธุระส่วนตัวทั้งแบบเบาและแบบหนัก
การใช้ห้องน้ำสาธารณะตามสถานที่ต่างๆ คงเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ แต่จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน การเข้าห้องน้ำสาธารณะให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อ อาจกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ต้องหันกลับมาใส่ใจมากขึ้น

การจัดการสุขอนามัยในห้องน้ำ จึงเป็นปัจจัยอันดับต้นๆของการให้บริการสุขอนามัยในห้องน้ำ โดยเฉพาะห้องน้ำสาธารณะซึ่งเป็นพื้นที่ที่ต้องใช้ร่วมกัน เป็นสิ่งที่ภาคธุรกิจต้องหันมาให้ความสนใจกันมาก
ปัญหาเชื้อโรคที่มองไม่เห็น กลิ่นไม่พึงประสงค์ อาจส่งผลกระทบต่อสุขอนามัยและส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจในมุมมองของลูกค้า รวมถึงการบริการฆ่าเชื้อ เพื่อสุขอนามัยที่ดี แบบครบวงจร
บริการติดตั้งเครื่องสุขอนามัยโดยผู้เชี่ยวชาญ ไฮคลาส อินเตอร์กรุ๊ป เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการลดความเสี่ยงที่องค์กรอาจจะพบปัญหาด้านสุขอนามัยในห้องน้ำ ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับห้องน้ำของคุณ

บริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 9 ปี เราจะศึกษาความต้องการด้านสุขอนามัยร่วมกับคุณ สำรวจหน้างานพร้อมให้คำแนะนำอย่างเหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจ การันตีจากผลงานที่ผ่านมานั้นได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการทั้งภาครัฐและภาคเอกชนอย่างต่อเนื่อง

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดในปัจจุบัน ยังนับว่ามีความน่าเป็นห่วงอยู่อย่างมาก สถานที่ประกอบการต่างๆที่ต้องเปิดให้บริการคงต้องเตรียมตัวรับมืออย่างเข้มงวด ด้วยวิวัฒนาการปัจจุบัน อุปกรณ์ที่ช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสมีให้เลือกมากมายดังนี้
1. เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด
เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด การจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด
ขนาดบรรจุ 400 ml.
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/3ev8WcP

2. เครื่องจ่ายสบู่แบบหัวโฟม, ลิควิคและหัวสเปรย์
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายสบู่แบบหัวโฟม ลิควิค ผลิตจากพลาสติกอย่างดี คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สะดวก และ ติดตั้งได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ระบบอินฟาเรดในการทำงานอัตโนมัติ ขนาดบรรจุ 1 ลิตร การติดตั้งง่ายใช้ได้ทันที การทำงานเพียงแค่ยื่นมือไปที่ระยะเซนเซอร์เครื่องจะหยดสบู่อัตโนมัติ ซึ่งเพียงพอต่อการล้างมือที่สะอาด ผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสเครื่องโดยตรง ทำให้ปลอดเชื้อโรค และถูกสุขลักษณะ
ความจุ : 1,000 มล.
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/3xkiVum

3. เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติแบบหัวสเปรย์
มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัย กว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัส ถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ
ความจุ : 1,000 มิลลิลิตร
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/32GHbss

4. กล่องใส่สเปรย์ Hi-class
ใช้สำหรับใส่สเปรย์ดับปรับอากาศมีความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานเลือกปรับระดับการฉีดพ่นได้
สามารถพ่นได้มากกว่า : 3,000 ครั้ง
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/3xkq6T7

5. เครื่องฆ่าเชื้อขจัดกลิ่น ระบบอัตโนมัติ
เครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นโถสุขภัณฑ์ไฮคลาส ช่วยรักษาความสะอาดให้แก่โถสุขภัณฑ์ และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาการอุดตันของท่อน้ำทิ้งอันเกิดมาจากไขมันและคราบตะกรันของน้ำ ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคเมื่อต้องใช้โถสุขภัณฑ์ร่วมกับผู้อื่น
ความจุ : 800 ml.
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

6. กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ
มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง ถูกออกแบบมาเพื่อลดความถี่ การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง
ขนาด: L265 x W210 x H100.5 mn.
ขนาดกระดาษ: L245 x W85 mm, 1 Package
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/2RW20Op

7. กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่
ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง เพื่อลดความถี่การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง
ขนาด : L 286 x W 286 x H 120.5 mm.
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/3xm9laf

8. ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ
รูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และใช้งานมีเซ็นเซอร์อินฟราเรด (Infrared Sensor) และเปิดฝาได้โดยไร้เสียงรบกวน เทคโนโลยีต้านเชื้อแบคทีเรียในตัว ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรีย
ขนาด : L 455 x W 152 x H 462 mm.
บรรจุ : 20 ลิตร
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class

คลิก https://bit.ly/3tOeEgy

หากลูกค้าสนใจบริการติดตั้ง แจ้งข้อมูลการติดต่อได้ที่ Line : @hi-class Email : hc@hi-class.co.th หรือ โทร 064-809-0680, 02-987-2140
เราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง (จันทร์ – เสาร์ 8.30 – 17.30 น.) เราจะศึกษาความต้องการด้านสุขอนามัยร่วมกับคุณ
สำรวจหน้างานพร้อมให้คำแนะนำอย่างเหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจคุณ
นัดวัน เวลาที่คุณสะดวกเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการของธุรกิจคุณ
ดำเนินการตามกฎระเบียบด้านสุขอนามัยและสิ่งแวดล้อม จากนั้นนัดวัน เวลาที่คุณสะดวกติดตั้งสุขอนามัยภัณฑ์อย่างรวดเร็ว พนักงานบริการของเราจะให้บริการตามตารางที่กำหนดไว้
บริการอย่างละเอียดรอบคอบ รับประกันคุณภาพว่า บริการเพื่อสุขอนามัยของคุณจะอยู่ในสภาพดีเสมอ รับแก้ปัญหาภายใน 48 ชั่วโมง รายงานการทำบริการออนไลน์ที่เรียกดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/ ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร พร้อมบริการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญของเราที่จะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 10 วัน นับจากที่คุณสั่งซื้อ รับประกันคุณภาพว่าบริการเพื่อสุขอนามัยของคุณจะอยู่ในสภาพดีเสมอและรับแก้ปัญหาภายใน 48 ชั่วโมง รวมทั้งรายงานการบริการออนไลน์ที่เรียกดูได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือ

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *