เทรนด์ห้องน้ำยุค 2020 เทคโนโลยีกับอุปกรณ์ในห้องน้ำที่ต้องมี!!

เทรนด์ห้องน้ำยุค 2020 เทคโนโลยีกับอุปกรณ์ในห้องน้ำที่ต้องมี!!

วันนี้เรามาอัพเดทเทรนด์ อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ ห้องน้ำหรู ดูทันสมัย ถ้าห้องน้ำดูดี ทันสมัย ใครๆ ก็อยากใช้ อยากอวดมองไปทางไหนก็หรูหราสบายตา เพื่อยกระดับมาตรฐานห้องน้ำตามอาคารสำนักงาน ท่าอากาศยาน โรงแรม และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เริ่มเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติมากขึ้นตามเทรนด์ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เครื่องกดสบู่ เครื่องเป่ามือ และเปลี่ยนเครื่องสุขภัณฑ์มาใช้เป็นระบบอัตโนมัติมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันอุปกรณ์ห้องน้ำจึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ
การใช้อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติดีอย่างไร

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น อุปกรณ์หลายๆ อย่างจึงต้องมีเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตและความสะดวกสบาย จึงทำให้อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติได้รับความนิยมเพราะคำนึงถึงหลักการใช้งานที่ สะดวก สะอาด ถูกสุขลักษณะ
• Save hand From Bacteria ช่วยป้องกันการติดเชื้อโรคที่เกิดจากการสัมผัสตัวอุปกรณ์โดยตรง เพราะถึงแม้ว่าเราจะทำความสะอาดมือเราแล้ว กดสบู่ เช็ดน้ำยา ล้างมือ เป่าแห้งแล้ว แต่เชื้อโรคที่เกิดจากการสัมผัสของหลายๆ คนยังคงติดอยู่ตามอุปกรณ์ ดังนั้นถ้าเราหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง จะช่วยลดการติดเชื้อโรค หรือมีสิ่งสกปรกต่างๆ ได้
• Serve Convenient เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากจะหรูหรา ดูทันสมัยแล้ว การใช้งานก็ยังง่าย เพราะอุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติส่วนใหญ่จะใช้ระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรดในการทำงาน
• Saving Water ช่วยประหยัดน้ำ ประหยัดน้ำยาทำความสะอาด การทำงานของระบบนั้นสามารถตั้งเวลา ตั้งปริมาณการใช้งานได้ เช่น ก๊อกน้ำส่วนใหญ่จะตั้งเวลาที่ 40-60 วินาที จะช่วยให้ประหยัดน้ำ ไม่ต้องเปิดน้ำทิ้งไว้ให้สิ้นเปลือง การตั้งการหยดของน้ำยาฆ่าเชื้อ สบู่เหลว หรือสบู่แบบโฟม จะตั้งปริมาณไว้ให้เหมาะสมกับการจ่าย 1 ครั้ง แล้วล้างได้สะอาดเพียงพอ
• Saving Power ประหยัดการใช้ไฟ อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติส่วนใหญ่ ถูกออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องจ่ายค่าไฟแพงๆ

อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ ที่รับความนิยมในปี 2020
1. เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายสบู่แบบหัวโฟม ลิควิค ผลิตจากพลาสติกอย่างดี คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สะดวก และ ติดตั้งได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ระบบอินฟาเรดในการทำงานอัตโนมัติ ขนาดบรรจุ 1 ลิตร การติดตั้งง่ายใช้ได้ทันที การทำงานเพียงแค่ยื่นมือไปที่ระยะเซนเซอร์เครื่องจะหยดสบู่อัตโนมัติ ซึ่งเพียงพอต่อการล้างมือที่สะอาด ผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสเครื่องโดยตรง ทำให้ปลอดเชื้อโรค และถูกสุขลักษณะ
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class : https://bit.ly/3ocS7aW

2. เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัยกว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัสถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS ขนาดบรรจุ 1 ลิตร
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS : https://bit.ly/37hYNyv

3. เครื่องตัดกระดาษอัตโนมัติ Hi-class
เครื่องตัดกระดาษอัตโนมัติ Hi-class นำเข้าใบมีดสแตนเลสและกระดาษที่ตัดง่าย สะดวกในการติดตั้ง และประหยัดกระดาษต่อการใช้งาน 1 ครั้ง และมีกุญแจล็อคป้องกันการโจรกรรม
เครื่องตัดกระดาษอัตโนมัติ Hi-class : https://bit.ly/2FDIZum

4. กล่องใส่สเปรย์ Hi-class
กล่องใส่สเปรย์ Hi-class ใช้สำหรับใส่สเปรย์ดับปรับอากาศมีความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานเลือกปรับระดับการฉีดพ่นสเปรย์ปรับอากาศได้ สามารถพ่นได้มากกว่า 3,000 ครั้ง
กล่องใส่สเปรย์ Hi-class : https://bit.ly/348goXy

5. กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ Hi-class
กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง เพื่อลดความถี่การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง ขนาด : L 286 x W 286 x H 120.5 mm.
กล่องใส่กระดาษชำระม้วนใหญ่ Hi-class : https://bit.ly/3eje9Ef

6. กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ Hi-class
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง ถูกออกแบบมาเพื่อลดความถี่ การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง ขนาด: L265 x W210 x H100.5 mn.
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ Hi-class : https://bit.ly/2TFbPxU

7. ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class รูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และมีเซ็นเซอร์อินฟราเรด (Infrared Sensor) และเปิดฝาได้โดยไร้เสียงรบกวน เทคโนโลยีต้านเชื้อแบคทีเรียในตัว ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรีย
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบอัตโนมัติ Hi-class : https://bit.ly/3egzLB5

8. เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ(ชนิดหัวสเปย์) HI-CLASS
เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ(ชนิดหัวสเปย์) HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัย กว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัส ถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ พื้นผิวของผลติภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ดีไซน์ทันสมัย
เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ(ชนิดหัวสเปย์) : https://bit.ly/35NFlah

9. ถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ Hi-class
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ Hi-class รูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และใช้งานโดยใช้เท้าเหยียบตรงที่เหยียบฝา และจะเปิดออกได้โดยไร้เสียงรบกวน เทคโนโลยีต้านเชื้อแบคทีเรียในตัว ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรีย
ถังใส่ผ้าอนามัยแบบเหยียบ Hi-class : https://bit.ly/2TEEa7p

10. เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด Hi-class
เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด Hi-class ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ดีไซน์ทันสมัย พื้นผิวของผลติภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้
เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด Hi-class : https://bit.ly/37YP0xE

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *