ด้ามต่อที่กรีดกระจก สินค้าขายดีบน Shopee

ด้ามต่อที่กรีดกระจก สินค้าขายดีบน Shopee

ปัญหาที่พบเจอบ่อยในการทำความสะอาดอาคาร สำนักงาน บริษ้ท สถานที่หน่วยงานต่างๆ หรือบ้าน คอนโด โรงพยาบาล ที่ติดตั้งตกแต่งอาคารด้วยกระจก มักจะเจอคราบฝุ่นเกาะ คราบมัน คราบน้ำ หรือคราบสกปรกอื่นๆ และปัญหาคือ เช็ดทำความสะอาดด้านบนไม่ทั่วถึง สำหรับการทำความสะอาดกระจก ในสถานที่หรืออาคารมีความสูง อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆในการทำความสะอาดกระจก แก้ปัญหาได้ง่ายๆ ประหยัดพื้นที่ไม่ต้องใช้นั่งร้าน คือด้ามต่อที่กรีดกระจก เป็นตัวช่วยที่จะให้คุณได้ทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น ด้ามต่อที่กรีดกระจกที่เลือกใช้ควรมีความแข็งแรงและที่สำคํญควรมีน้ำหนักที่เบาเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด เพราะจะได้ไม่เหนื่อย และปวดหลังหรือไหล่จากการทำความสะอาดนั่นเอง อีกทั้งควรเลือกด้ามต่อที่สามารถยืดหดได้ เพื่อประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ


ด้ามต่อที่กรีดกระจก 3 ท่อน Hi-class ด้ามต่อทำความสะอาดกระจก มีสองขนาดให้เลือก คือความยาว 4 เมตร 3 ท่อน หนักประมาณ 1กก. หดแล้วยาวประมาณ 1 เมตร และความยาว 6 เมตร 3 ท่อน หนักประมาณ 1.2กก. หดแล้วยาวประมาณ 1.2 เมตร สำหรับใช้ร่วมกับที่เช็ดกระจกจาก Hi-class ราคาประหยัด ตัวด้ามต่อผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพดี น้ำหนักเบา ทนทานแข็งแรง ปรับความยาวได้ตามต้องการ ทำความสะอาดในที่สูง เช็ดได้สะอาดทั่วทุกซอกทุกมุม ไม่เหนื่อยแรง เมื่อใช้งานเสร็จสามารถเก็บด้ามต่อที่กรีดกระจก 3 ท่อน ยืดหดได้โดยไม่เปลืองเนื้อที่บ้าน

นอกจากนี้ยังมีชุดกรีดกระจกสแตนแลส ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม ราคาถูกที่สุด
ชุดด้ามกรีดกระจกสแตนเลส Hi-class ขนาด 14 นิ้ว อุปกรณ์ช่วยรีดน้ำ ใช้ได้กับพื้นผิวเรียบและไม่เรียบ ผลิตจากสแตนเลสอย่างดี ทนทานแข็งแรง และเนื้อยางเกรดสูง มีความยืดหยุ่นที่เหมาะสม ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไป ทนทาน ไม่เปื่อยยุ่ย ไม่ฉีกขาดง่าย แผ่นยางผลิตจากธรรมชาติ หนาและเหนียว ทนทาน รีดน้ำได้ดีเยี่ยม  สามารถนำไปใช้งานสำหรับประตูบานเลื่อน หน้าต่างยานพาหนะ หน้าต่างอพาร์ตเมนต์ ประตูตู้อาบน้ำ หรือพื้นผิวแก้วอื่นๆ อะไหล่ยางสามารถถอดเปลี่ยนได้ เหมาะสำหรับ ใช้กับ อาคาร ที่พักอาศัย โรงงาน หรือสำนักงาน และสามารถต่อให้ยาวได้ เพื่อให้เช็ดทำความสะอาดบนพื้นที่สูงได้ น้ำหนักเบา จับถนัดมือ ช่วยลดการเมื่อยล้า ใช้งานได้คล่อง

ชุดกรีดกระจกสแตนแลส ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม ราคาถูกที่สุด
สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://shope.ee/jJQxuqwt

กระจกทุกจุดในบ้านใสสะอาดได้ง่ายๆ ในการทำความสะอาดกระจก คุณสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ดังนี้

  1. ด้ามต่อที่กรีดกระจก 3 ท่อน คลิก https://bit.ly/35yTBr7
  2. ชุดกรีดกระจกสแตนแลส คลิก https://shope.ee/jJQxuqwt
  3. ผ้าไมโครไฟเบอร์ คลิก https://bit.ly/413JcdY

Hiclass จำหน่ายด้ามต่อที่กรีดกระจก 3 ท่อน คุณภาพดี ราคาส่ง

รายละเอียดที่ด้ามต่อที่กรีดกระจก 3 ท่อน คลิก https://bit.ly/3o82K0d

 

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@) หรือคลิก คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://shope.ee/A9qAE5LT8s

 

Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shope.ee/A9qAE5LT8s

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *