รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาดไฮคลาส รู้ใจแม่บ้านมืออาชีพ

รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาด ยี่ห้อไหนดีที่สุด?

การเลือกรถเข็นในการทำความสะอาดต้องดูจากขนาดพื้นที่ ต้องจัดเตรียมรถเข็นแม่บ้านหรือรถเข็นทำความสะอาดเพื่อความคล่องตัวตัวในการใช้งาน

การเลือกรถเข็นให้เหมาะสมกับการใช้งาน ขอแนะนำ รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาดไฮคลาส รู้ใจแม่บ้านมืออาชีพ ช่วยเบาแรงแม่บ้าน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เข็นไปไม่เหวี่ยงไม่วีน เพราะรถเข็นไฮคลาส เข็นเงียบ น้ำหนักเบามาก แถมบรรทุกได้เยอะถึง 120 กก. เข็นของได้มากไม่พะรุงพะรัง หมุนได้ 360 องศาและเสียงเงียบที่สุด ล้อไม่ฟรี ไม่ดังอ๊อดแอ๊ด ไม่ทำให้พื้นเป็นรอยหรือเสื่อมคุณภาพลง

รถเข็นทำความสะอาด”ไฮคลาส” ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน สินค้าคุณภาพเยี่ยม มาตรฐานส่งออก แข็งแรงทนทาน ใช้ในหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และอุตสาหกรรม ศูนย์บริการอาหาร ฯลฯ

รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาด Hi-Class รถเข็นแม่บ้านสำหรับแม่บ้านและพนักงานทำความสะอาด เพื่อความสะดวกในการขนย้ายอุปกรณ์ต่างๆ และเตรียมอุปกรณ์ใหม่ เหมาะสำหรับโรงแรมต่างๆ เป็นรถเข็นที่ใช้ใส่อุปกรณ์ต่างๆ เช่นไม้กวาด ถุงขยะ ที่โกยขยะ ถังน้ำ และอื่นๆ ช่วยให้ง่ายต่อการทำงาน งานเสร็จเร็วขึ้น ข่วยอำนวยความสะดวกสบายไม่ต้องหอบของพะรุงพะรัง และยังสบายตาแก่ผู้พบเห็นอีกด้วย

ขนาดสินค้า 114 x 51 x 98 cm

รับน้ำหนักได้ 120 กก. ขนาดล้อหน้า 75 มม/ล้อ ขนาดล้อหลัง 150 มม/ล้อ ล้อหมุนได้ 360 องศา เข็นเงียบ น้ำหนักเบา ถุงผ้าผลิตจาก PVC ล้างทำความสะอาดง่าย ตังโครงสามารถล้างทำความสะอาดได้

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่นี่
คลิก https://bit.ly/3aYOUnF

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
https://bit.ly/2wVfOyl

ส่วนใครที่ยังขาดอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ ก็อย่าลืมมาช้อปกันได้ที่ “Hi-Class”

สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j


หรือจะ ช้อปออนไลน์ ทาง shopee ก็ได้นะคะ

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *