Hi-Class แหล่งรวมอุปกรณ์ทำความสะอาดครบวงจร

Hi-Class แหล่งรวมอุปกรณ์ทำความสะอาดครบวงจร

Hi-Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดครบวงจร ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 โดยบริษัท ไฮคลาส อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการเครื่องสุขอนามัย และจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ

Hi-Class มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน อาคารสำนักงาน หน่วยงานต่างๆ โรงงานอุตสาหกรรม ร้านค้า ร้านอาหาร เป็นต้น สินค้าของ Hi-Class มีคุณภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ใช้งานง่ายและสะดวก ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการทำความสะอาด

จุดเด่นของสินค้า Hi-Class

สินค้า Hi-Class มีคุณภาพดี มาตรฐานสากล ผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย ทำความสะอาดได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญราคาไม่แพง คุ้มค่า

สินค้า Hi-Class เหมาะกับใคร

สินค้า Hi-Class เหมาะกับทุกคนที่ต้องการความสะอาดและสุขอนามัยที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าของธุรกิจ พนักงานทำความสะอาด หน่วยงานต่างๆ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย โรงเรียน โรงแรม ฯลฯ หรือผู้ที่สนใจซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดไปใช้เอง

สินค้าเด่นของ Hi-Class

  • เครื่องดูดฝุ่น 

Hi-Class มีเครื่องดูดฝุ่นหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ทั้งเครื่องดูดฝุ่นแบบมีสาย เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย และเครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์ เครื่องดูดฝุ่นของ Hi-Class มีประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นสูง ดูดฝุ่นได้สะอาดหมดจด ใช้งานง่ายและสะดวก

  • เครื่องขัดพื้น 

Hi-Class มีเครื่องขัดพื้นหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ทั้งเครื่องขัดพื้นแบบเดินตาม เครื่องขัดพื้นแบบนั่งขับ และเครื่องขัดพื้นแบบหุ่นยนต์ เครื่องขัดพื้นของ Hi-Class มีประสิทธิภาพในการขัดพื้นสูง ขัดพื้นได้สะอาดหมดจด ใช้งานง่ายและสะดวก

  • เครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติ 

เครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติของ Hi-Class ใช้งานง่าย เพียงนำมือมาสัมผัสเซ็นเซอร์ เครื่องก็จะจ่ายสบู่ออกมาให้อัตโนมัติ ช่วยลดการสัมผัสกับสบู่โดยตรง ช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค

  • เครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ 

เครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติของ Hi-Class ใช้งานง่าย เพียงนำมือมาสัมผัสเซ็นเซอร์ เครื่องก็จะจ่ายเจลล้างมือออกมาให้อัตโนมัติ ช่วยลดการสัมผัสกับเจลล้างมือโดยตรง ช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค

  • เครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นโถสุขภัณฑ์ 

เครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นโถสุขภัณฑ์ของ Hi-Class มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในโถสุขภัณฑ์ ช่วยให้ห้องน้ำสะอาด ปลอดภัย และปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์

สินค้าของ Hi-Class ครอบคลุมทุกความต้องการในการทำความสะอาด ทั้งภายในบ้าน ภายนอกบ้าน และพื้นที่สาธารณะ แบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่หลัก ได้แก่

  • อุปกรณ์ทำความสะอาดทั่วไป เช่น ไม้กวาด ถังขยะ แปรงขัดพื้น ไม้ถูพื้น เป็นต้น
  • อุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ เช่น แปรงขัดโถส้วม ที่ปั๊มส้วม ไม้ถูพื้นห้องน้ำ เป็นต้น
  • หุ่นยนต์ทำความสะอาด สินค้าในกลุ่มนี้ประกอบด้วย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น หุ่นยนต์ขัดพื้น ฯลฯ
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สินค้าในกลุ่มนี้ประกอบด้วย น้ำยาทำความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อ ฯลฯ
  • สุขอนามัย สินค้าในกลุ่มนี้ประกอบด้วย ถังใส่ผ้าอนามัย ถังใส่กระดาษชำระ ฯลฯ

นอกจากนี้ Hi-Class ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น เครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติ เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติ ถังใส่ผ้าอนามัยอัตโนมัติ เป็นต้น

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า Hi-Class

Hi-Class ให้บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ จัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทันใจ ลูกค้าสามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง ทั้งโอนเงินผ่านธนาคาร สั่งซื้อทาง Shopee ชำระผ่านบัตรเครดิต และชำระปลายทาง

Hi-Class เป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ทำความสะอาดครบวงจร คุณภาพดี ราคาประหยัด สินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมทุกความต้องการ 

นอกจากนี้ Hi-Class ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นไม้กวาด ถังขยะ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น เป็นต้น

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/

 

ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

 

สั่งซื้อกระดาษชำระม้วนใหญ่ใน Shopee คลิก https://shp.ee/dbx4vc7

 

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
หรือคลิก https://lin.ee/gZkFV4j
หรือสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee คลิก https://shope.ee/A9qAE5LT8s
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *