เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ เหมาะสำหรับทุกองค์กร

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ เหมาะสำหรับทุกองค์กร

 

โควิดวันนี้ ยังวิกฤตหนัก! จํานวนผู้ติดเชื้อโควิดยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้โควิดสายพันธุ์เดลต้า (Delta) มีความสามารถในการแพร่กระจายเชื้อได้รวดเร็วกว่าสายพันธุ์อังกฤษ อีกทั้งยังมีการกลายพันธุ์เป็นสายพันธุ์เดลต้า พลัส (Delta Plus) ที่สามารถหลบภูมิคุ้มกันได้ ผู้ป่วยจะมีอาการคล้ายไข้หวัดหรือคล้ายอาการของโควิด-19 สายพันธุ์ทั่วไป โควิดสายพันธุ์เดลต้ายังเป็นที่จับตามองต้องเฝ้าระวังมากเป็นพิเศษในประเทศไทยเนื่องจากมีแนวโน้มของยอดผู้ติดเชื้อสายพันธุ์นี้มากยิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญโควิดสายพันธุ์เดลต้าติดง่ายมาก ในเบื้องต้นมีการคาดการณ์ว่าเชื้อโควิดสายพันธุ์อังกฤษ (อัลฟา) สามารถแพร่กระจายเชื้อได้เร็วกว่าเชื้อโควิดปกติประมาณ 50 % แต่สำหรับโควิดสายพันธุ์เดลต้านั้นจะแพร่กระจายได้รวดเร็วกว่าสายพันธุ์อังกฤษประมาณ 60 % อีกทั้งองค์การอนามัยโลก (WHO) ยังเปิดเผยว่าเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถลอยตัวอยู่ในอากาศ ทำให้เกิดความเสี่ยงในการแพร่กระจายได้แม้ไม่ต้องสัมผัสผู้ป่วย หรืออยู่ใกล้ผู้ป่วยตลอดเวลา

โควิดสายพันธุ์เดลต้ามีอาการอย่างไร

ถึงแม้เชื้อโควิดจะมีหลายสายพันธุ์ แต่โดยมากแล้วอาการที่แสดงออกมามักใกล้เคียงกัน สำหรับโควิดสายพันธุ์เดลต้านั้นจะมีอาการคล้ายไข้หวัดธรรมดา ได้แก่

• ปวดศีรษะ
• เจ็บคอ
• มีน้ำมูกไหล
• ไม่ค่อยพบการสูญเสียการรับรส

ด้วยอาการที่กล่าวมานั้นเป็นอาการที่อาจสังเกตได้ยาก หรืออาจทำให้ผู้ป่วยคิดไปเองว่าตนเองไม่ได้ติดเชื้อโควิดสายพันธุ์เดลต้า ดังนั้นเมื่อมีไข้ไม่สบายให้คอยสังเกตอาการตนเอง

วิธีป้องกัน ควรใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกัน หมั่นล้างมือหรือเช็ดด้วยแอลกอฮอล์ ไม่อยู่ใกล้ชิดผู้ป่วยที่ไอ จาม หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่แออัด และมีมลภาวะเป็นพิษ ไม่นำมือมาสัมผัสตา จมูก ปาก ถ้าไม่จำเป็น งดเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงโรคระบาด
ในสถานการณ์ที่เชื้อไวรัสโควิดยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการหรือสำนักงานต่างๆ คงจะต้องรับมืออย่างเคร่งครัด เช่นการตรวจวัดอุณหภูมิ การพ่นฆ่าเชื้อด้วยสเปรย์น้ำยา หรือการติดตั้งเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมืออัตโนมัติ เพื่อลดการฆ่าเชื้อสำหรับคนในองค์กรหรือผู้ที่มาใช้บริการ
อย่างไรก็ตามในช่วงการแพร่ระบาดของ Covid-19 เช่นนี้ ควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน หลีกเลี่ยงการไปอยู่ในสถานที่แออัด ไม่ปลอดโปร่ง เพื่อป้องกันตนเองจากเชื้อโควิด-19
และหมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล หรือสบู่บ่อยๆ

เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ระบบอัตโนมัติ (เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้) ได้รับความนิยมมากขึ้น ตามสถานการณ์ของ COVID-19 ไม่ต้องเสี่ยงการสัมผัส เครื่องใส่สบู่เหลวอัตโนมัติ มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ช่วยลดและประหยัดปริมาณแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกองค์กร ทุกสถานที่ เพื่อลดการสัมผัสกับตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง และทำให้ป้องกัน ลดการแพร่เชื้อ COVID19 ได้มากขึ้น ถูกสุขอนามัย กว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัส ถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ
ความจุ : 1,000 มิลลิลิตร

สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/32GHbss
หรือสั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2SFUUhU

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันเชื้อโรคได้ดี คือ เจลแอลกอฮอล์ Hand Sanitizer Gel Anti-Ban 99.99% กลิ่น แครอล กลิ่นหอม อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 3.8 ลิตร มีปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านมาตรฐานจาก อย. เลขที่จดแจ้ง 12-1-6300025912

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3o9LTHz
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *