น้ำยาล้างจานแกลลอน ไฮคลาส  ขนาด 3800 มล. สูตรเข้มข้น ราคาดีที่สุด ถูกหลักอนามัย

น้ำยาล้างจานแกลลอน ไฮคลาส  ขนาด 3800 มล. สูตรเข้มข้น ราคาดีที่สุด ถูกหลักอนามัย
สิ่งของจำเป็นที่ขาดไม่ได้เพื่อให้เครื่องครัวสะอาด ก็คือ น้ำยาล้างจาน นั่นเอง โดยเฉพาะร้านอาหาร โรงแรม ที่ต้องล้างจาน ชาม อุปกรณ์เครื่องครัวเป็นประจำทุกวัน การเลือกใช้น้ำยาล้างจานว่าจะใช้น้ำยาล้างจานยี่ห้อไหนดี ก็ควรเลือกที่คุ้มค่า ประหยัด โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพในการทำความสะอาด และถูกหลักอนามัย
น้ำยาล้างจาน ไฮคลาส น้ำยาล้างจานแกลลอน ขนาด 3800 มล. ขนาดใหญ่ปริมาณคุ้มค่า ราคาประหยัด คุ้มราคา สลายคราบมันได้ง่ายดาย ถนอมมือ อ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็วหลายเท่า ล้างฟองออกง่าย  ขจัดคราบมันและกลิ่นคาว  จัดคราบหนักฝังแน่นได้ง่าย ๆ ช่วยขจัดคราบมัน ล้างออกง่าย เหมาะสำหรับร้านอาหารขนาดใหญ่ โรงแรม งานจัดเลี้ยง ที่ต้องการใช้น้ำยาล้างจานคราวละมากๆ
น้ำยาล้างจาน ไฮคลาส ไว้ใจได้ในมาตรฐานการผลิต จัดส่งทั่วประเทศ   สำหรับล้างทำความสะอาด จาน-ชาม แก้วน้ำ ภาชนะพลาสติก  และภาชนะเครื่องครัว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะอาดหมดจด ไร้คราบมันหรือสารเคมีติดจาน ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ขจัดคราบมันฝังแน่น คราบอาหาร ที่ติดอยู่บนภาชนะ และกลิ่นคาวจากอาหารต่างๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมกลิ่นหอมสะอาด ราคาขายส่ง  ชนิดแกลลอน 3.8 ลิตร
น้ำยาล้างจานไฮคลาส ผลิตภัณฑ์ล้างจานสินค้าคุณภาพ ราคาประหยัด ส่งถึงร้าน ราคาถูกคุณภาพดี
Hi Class จำหน่ายน้ำยาล้างจาน น้ำยาทำความสะอาด สบู่เหลว ราคาขายส่ง
สั่งซื้อสินค้า ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3dRKdDm
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
#น้ำยาล้างจาน #อุปกรณ์ทำความสะอาด #เครื่องมือทำความสะอาด #ผลิตภัณฑ์ล้างจาน  #น้ำยาล้างจานแกลลอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *