อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับมืออาชีพ

อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับมืออาชีพ
การทำธุรกิจด้านที่พักทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นโรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมีเนียม, อพาร์ทเมนต์ หรือ สถานบริการต่างๆ หรือแม้กระทั่ง โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรสินค้า สำนักงาน ออฟฟิศ หรือสถานที่ที่มีคนพลุกกล่าน สิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบธุรกิจจำเป็นต้องใส่ใจอย่างมากคือเรื่องความสะอาด การรักษาความสะอาดเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) สำหรับทั้งผู้ประกอบธุรกิจและผู้ใช้บริการ ความสะอาดช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจที่จะใช้บริการให้กับลูกค้า  เนื่องจากสิ่งนี้จะเป็นตัวชี้วัดได้ในระดับหนึ่งสำหรับลูกค้าและแขกที่มาเข้าพักว่ามีคุณภาพดีแค่ไหน   สิ่งสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งคือ อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ที่ช่วยในการทำความสะอาดทั้งในบ้าน สำนักงาน โรงแรม โรงงาน โรงเรียน โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม ห้างสรรพสินค้า หรือสถานประกอบการอื่น ซึ่งนอกจากกจะทำให้สถานที่สะอาดและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นแล้ว ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพแนะนำว่า การมีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ครบครันและพร้อมใช้อยู่เสมอจะช่วยทำให้การทำความสะอาดนั้นง่ายขึ้น ทำงานได้สะดวกสบายขึ้น อีกทั้งช่วยประหยัดเวลา
อุปกรณ์ทำความสะอาด ที่ใช้ในการทำความสะอาด เครื่องมือทำความสะอาด และ น้ำยาทำความสะอาด  ที่ต้องจัดเตรียมเบื้องต้น มีดังนี้
• ถังขยะ ควรเลือกที่ทนต่อกรดและด่างทนแดดทนฝนใช้งานได้ทุกสภาวะอากาศ สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายด้วยล้อเลื่อนขอบล้อทำด้วยไนล่อน มีสลักล็อคล้อกับเพลาแน่นหนาแข็งแรง ถังขยะฝาเรียบ Hi-class ฝาถังมีที่จับแบบสอดได้เปิด-ปิดได้สะดวก พื้นผิวเรียบมันทำความสะอาดง่ายไม่ขึ้นราไม่ดูดซับกลิ่นและสิ่งสกปรก
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3tANRpl
• ไม้กวาด ควรเลือกที่มีขนาดที่ไม่ใหญ่หรือหนักมาก ไม้กวาดดอกหญ้า จากชุมชนพื้นบ้าน เป็นไม้กวาดที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ราคาไม่แพง ตรงปลายของด้ามไม้กวาดจะมีปลายก้านของดอกหญ้ามัดรวมกันอยู่ ตรงปลายของขนดอกหญ้าจะถูกจัดให้แผ่ออกอยู่ในลักษณะแบนเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการกวาด เหมาะสำหรับกวาดพื้นแห้ง ใช้กวาดฝุ่นผง ที่มีลักษณะเป็นผง เบา หรือ มีขนาดที่ไม่ใหญ่หรือหนักมาก ความยาวของไม้กวาดประมาณ 1 เมตร ใช้สำหรับยืนแล้วเดินกวาดพื้นได้ดี สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3gdhsSN
• ไม้กวาดทางมะพร้าว ควรเลือกทีทนทานต่อการใช้งาน ไม่หลุดร่วงง่าย ไม้กวาดทางมะพร้าว ชนิดด้ามยาว ผลิตจากก้านมะพร้าวเหลาอย่างดี เส้นหนาใหญ่เป็นพิเศษ ถักร้อยด้วยเชือกมัดรวบประกอบเข้ากับด้ามไม้ด้วยตะปูอีกครั้ง เพิ่มความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ไม่หลุดร่วงง่าย ด้ามทำจากไม่ไผ่ จับได้ถนัดมือ เหมาะใช้สำหรับกวาดสนามหญ้า พื้นซีเมน ถนน หรือพื้นที่เปียกน้ำ
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3tyFOtr
• ถังน้ำสีฟ้า ถังชูเก้อ ควรเลือกที่มีแข็งแรงทนทาน  ผลิตจากพลาสติกที่มีความหนาและเหนียว ไม่รั่วซึมง่าย ถังน้ำชูเกอร์พลาสติก แข็งแรงทนทาน พร้อมจัดส่ง เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้าน ไม่ว่านำไปใส่น้ำงานซักล้าง งานในสวน และอื่นๆ อเนกประสงค์ ถังน้ำชูเกอร์สำหรับใส่น้ำไว้ใช้ทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า รดน้ำต้นไม้ เช็ดรถ เช็ดกระจก ผลิตจากพลาสติกที่มีความหนาและเหนียว ไม่รั่วซึมง่าย
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3X9cMy0
• ถังบีบไม้ม็อบ ควรเลือกที่ตัวถังผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนทาน  ถังบีบม็อบ สำหรับเครื่องย้าย และเช็ดถู ถังบีบไม้ม็อบซุปเปอร์เมด ผลิตจากวัสดุอย่างดี แข็งแรง ทนทาน มีล้อเข็นช่วยให้เคลื่อนย้ายสะดวก ตัวถังผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนทาน มือจับหุ้มยางถนอมมือ-พร้อมคันโยกสำหรับบีบผ้าม็อบ ใช้ง่าย ประหยัดแรง-เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดปานกลาง-ล้อ PVC อย่างดี ทนทาน
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3OhSjmv
• รถเข็นเเม่บ้าน อุปกรณ์ในการทำความสะอาดของแม่บ้านรถเข็นพลาสติกสำหรับงานแม่บ้าน ช่วยสำหรับใส่อุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆของแม่บ้าน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานของแม่บ้านได้ง่ายขึ้น รถเข็นแม่บ้าน ช่วยทุ่นแรงในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ในการจัดเก็บอุปกรณ์ สามารถเคลื่อนย้ายไปปฏิบัติงานในสถานที่ต่างๆได้ดี เช่น สำนักงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน เป็นต้น เป็นรถเข็นที่ใช้ใส่อุปกรณ์ต่างๆ เช่นไม้กวาด ถุงขยะ ที่โกยขยะ ถังน้ำ และอื่นๆ เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องหอบของพะรุงพะรัง และยังสบายตาแก่ผู้พบเห็นอีกด้วย เข็นเงียบ น้ำหนักเบา ถุงผ้าผลิตจาก PVC ล้างทำความสะอาดง่าย ตังโครงสามารถล้างทำความสะอาดได้
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3Efsy1I
• ที่ปั๊มห้องน้ำ ควรเลือกที่มียางหนาแต่ยืดหยุ่น ไม่แข็งกระด้าง ทนทาน ที่ปั๊มส้วม ใช้งานง่าย ใช้เหมาะสมกับโถชักโครก รูท่อระบายน้ำเสีย ปั๊มส้วม ปั๊มท่อ ท่อตัน ยางปั๊มส้วม ส้วมตัน ไม้ปั๊ม ที่ปั๊มท่อด้ามเหล็ก อย่างหนา ที่ปั๊มห้องน้ำ ใช้ปั๊มส้วมหรือชักโครกที่มีเศษไปติดหอห่าน แก้ปีญหาท่อตัน ส้วมตัน กะทัดรัดเหมาะมือ ปั้มท่อระบายน้ำ ให้ไหลลื่น ผลิตจากพลาสติกอย่างดี ยางหนายางหนาแต่ยืดหยุ่น ไม่แข็งกระด้าง ที่ปั๊มส้วม หัวยางคุณภาพเยี่ยม เหนียวทนทานใช้งานได้นาน
สั่งสินค้า  คลิก https://bit.ly/3EeyiIT
• ถุงขยะ ควรเลือกถุงที่หนา คุณภาพดี เหนียวแน่น ไม่รั่วไม่ซึม ถุงขยะอินทรีย์ เกรด A ผลิตจาดพลาสติก Recycle คุณภาพดี รับน้ำหนักได้ดี ไม่ขาดง่าย ขนาดมาตรฐาน ใช้สำหรับขยะทั่วไป ขยะแห้ง ขยะเปียก ขยะรีไซเคิล สะดวก สะอาด ปลอดภัย ไม่มีกลิ่น ได้มาตรฐาน หยิบจับได้อย่างสบายใจ พกพาง่าย เหมาะกับบ้าน ออฟฟิศ ร้านอาหาร โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม สินค้ามีคุณภาพ หนา เหนียว แน่น  ไม่รั่วไม่ซึมขาดยากแน่นอน! ถุงขยะดำ ราคาประหยัด
สั่งสินค้า  คลิก https://bit.ly/3Ed9yAN
• ไม้ดันฝุ่น ไม้ม็อบดันฝุ่นใช้แทนการกวาดพื้น ช่วยลดการฟุ้งกระจายของเศษผง ฝุ่น และสิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยดันฝุ่นตามมุมที่อับหรือมุมที่เข้าไม่ถึงตามพื้นผิวทั่วไป มีที่จับเป็นด้ามยาว ไม้ม็อบดันฝุ่น ทำความสะอาดโดยไม่ต้องใช้น้ำ ซึ่งทำงานเหมือนเครื่องดูดฝุ่น เส้นด้ายมีปริมาณฝ้ายสูง เส้นที่ทำอย่างใกล้ชิด เก็บฝุ่นได้ดี การซักซ้ำจะไม่ทำให้หลวมเยื่อบุด้านหลังทำจากใยสังเคราะห์ มันเป็นรอยขีดข่วนสูงส่วนที่ง่ายต่อการสวมใส่หนาให้ใช้งานได้นาน
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3ECvEhI
• ผ้าไมโครไฟเบอร์  ควรเลือกใช้ผ้าที่มีเนื้อนุ่มสามารถซับน้ำได้ดี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ใช้ทำความสะอาด เช็ดฝุ่นที่เกาะตามสิ่งของเครื่องใช้ ชั้นวางของ ขอบหน้าต่าง หน้าจอทีวี หรือบนโต๊ะ หลังการใช้งาน ผ้าไมโครไฟเบอร์ เป็นผ้าลักษณะ นุ่มและนิ่ม เหมือนกำมะหยี่ ซึมซับน้ำได้ดีเยี่ยม เช็ดแว็กซ์ เคลือบสี ได้เป็นอย่างดี
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3EBwEma
• เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง Hi-class
เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง Hi-class สำหรับงานที่พื้นที่แคบ พื้นที่ที่เข้าถึงยาก เช่น บันได เพดานโรงภาพยนตร์ หรือบนเครื่องบิน ใช้งานสะดวก ดูดฝุ่นได้สะอาดหมดจด ง่ายต่อการเคลื่อนที่ ตัวถังเป็น PVC น้ำหนักเบามาพร้อมอุปกณ์ สะพายหลังเคลื่อนย้ายใช้งานได้สะดวก มีสายพิเศษ สะดวกในการเข้าถึงพื้นที่จุดจุด ขนาด 279 x 152 x 381 mm 220 – 240 V 1,250 W หัวมีแบบเดียว แต่สามารถถอดออกได้
เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง Hi-class : https://bit.ly/3lS85Fz 
สั่งสินค้า คลิก https://bit.ly/3TLj3x1
อุปกรณ์ที่กล่าวมาเบื้องต้น สามารถทำความสะอาดได้อย่างครบถ้วน
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
Hi-Class ไฮคลาสจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือนและอุตสาหกรรมหลากหลายชนิด ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ คลิก คลิก https://lin.ee/gZkFV4j
อุปกรณ์ทำความสะอาด ราคาถูก ครบ จบ ในที่เดียว
สั่งซื้อสินค้า ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3FHDCXT
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *