เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ ราคาถูกที่สุด

เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ ราคาถูกที่สุด
 
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ ราคาถูกที่สุด ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค ใช้งานได้ทันที สินค้าคุณภาพ พร้อมส่งทั่วไทย เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่บริษัทชั้นนำ องค์กรหน่วยงานภาครัฐและเอกชนไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล โรงงาน ออฟฟิศ สถานประกอบการต่างๆ ฯลฯ หยุดการแพร่กระจายของเชื้อโรคและการเจ็บป่วย ด้วยเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือ Hi-Class ไฮคลาสจำหน่ายเครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ คุณภาพดี ราคาถูก
 
1. เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติแบบหัวสเปรย์
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ระบบอัตโนมัติ (เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้) ได้รับความนิยมมากขึ้น ตามสถานการณ์ของ COVID-19 ไม่ต้องเสี่ยงการสัมผัส เครื่องใส่สบู่เหลวอัตโนมัติ มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ช่วยลดและประหยัดปริมาณแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกองค์กร ทุกสถานที่ เพื่อลดการสัมผัสกับตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง และทำให้ป้องกัน ลดการแพร่เชื้อCOVID19ได้มากขึ้น ถูกสุขอนามัย กว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัส ถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ
ความจุ : 1,000 มิลลิลิตร
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
 
หรือถ้าชอบแบบกด ก็มีเครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด
การจ่ายเจลแอลกอฮอล์จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด
ขนาดบรรจุ 400 ml.
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
 
และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันเชื้อโรคได้ดี คือ เจลแอลกอฮอล์ Hand Sanitizer Gel Anti-Ban 99.99% กลิ่น แครอล กลิ่นหอม อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 3.8 ลิตร มีปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านมาตรฐานจาก อย. เลขที่จดแจ้ง 12-1-6300025912
สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3o9LTHz
หากลูกค้าสนใจบริการติดตั้ง แจ้งข้อมูลการติดต่อได้ที่ Line : @hi-class Email : hc@hi-class.co.th หรือ โทร 064-809-0680, 02-987-2140
เราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง (จันทร์ – เสาร์ 8.30 – 17.30 น.)
 
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่บริษัทชั้นนำ องค์กรหน่วยงานภาครัฐและเอกชนไว้วางใจ หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับราคาและคุณภาพสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.hi-class.co.th/ ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องน้ำ และอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร พร้อมบริการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญของเราที่จะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 10 วัน นับจากที่คุณสั่งซื้อ รับประกันคุณภาพว่าบริการเพื่อสุขอนามัยของคุณจะอยู่ในสภาพดีเสมอและรับแก้ปัญหาภายใน 48 ชั่วโมง รวมทั้งรายงานการบริการออนไลน์ที่เรียกดูได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือ
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
แอด Line id : @hi-class (มี@)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *