กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ ที่หน่วยงานเลือกใช้

กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ ที่หน่วยงานเลือกใช้
ออฟฟิศหรือสำนักงานเปรียบเสมือนหน้าตาของแต่ละองค์กรที่ต้องคอยต้อนรับแขกผู้มาเยือน สุขอนามัยที่ดีคือรากฐานความสำเร็จและถือเป็นดั่ง “หน้าตา” ของออฟฟิศหรือสำนักงาน โดยเฉพาะ “ความสะอาดของห้องน้ำ” การที่มีอุปกรณ์รองรับต่อการใช้บริการ ย่อมส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ สำหรับห้องน้ำในหน่วยงาน องค์กรหน่วยงานองค์กรต่างๆ โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม อาคารสำนักงาน หรือโรงเรียน สิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือ กระดาษทิชชูเพื่อทำความสะอาดหลังจากการเข้าห้องน้ำ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย
กล่องกระดาษเช็ดมือติดผนัง กล่องกระดาษทิชชู่เช็ดมือติดผนัง Hi Class ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ทำให้ตัวกล่องมีความแข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย ใช้งานได้ยาวนาน กล่องสวยงาม ทันสมัย  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสถานที่ ใช้งานง่าย สะดวกในการเติมกระดาษ ช่วยรักษากระดาษให้สะอาดถูกสุขอนามัยก่อนการใช้งาน ง่ายต่อการดูแลรักษา
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือไฮคลาส ทนทานด้วยวัสดุ ผลิตจากพลาสติกที่มีคุณภาพดี ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน กล่องใส่กระดาษชำระแบบติดผนังที่หน่วยงานเลือกใช้ ทันสมัยใช้งานทนทาน ดีไซน์สวยงาม ส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร ดูแลรักษาง่าย และเช็ดมือให้แห้งได้เร็วกว่าด้วยปริมาณการใช้ที่ลดลง ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความถี่การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ ติดผนัง ผลิตจากพลาสติกสีขาวอย่างดี แข็งแรง ทนทาน รูปลักษณ์เรียบง่าย ทันสมัย สะดวกในการใช้งาน  นิยมใช้กันมากในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร้านอาหาร บริษัท สำนักงาน โรงแรม  ร้านอาหาร ที่มีห้องน้ำสาธารณะให้บริการ
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ Hi-Class ชนิดติดผนัง ผนัง ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน ดีไซน์สวย และมีความจุสูง
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือไฮคลาส ผลิตจากพลาสติกอย่างดี ทรงกลม ดีไซน์สวยทันสมัย เหมาะสำหรับใช้งานในห้องน้ำ หรือสถานที่สาธารณะต่างๆ ช่วยให้ห้องน้ำดูมีระเบียบและสะอาด พร้อมเป็นการตกแต่งห้องน้ำของคุณให้สวยงามเพิ่มขึ้น
อุปกรณ์ในห้องน้ำ :
มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง ถูกออกแบบมาเพื่อลดความถี่ การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง ขนาด:L265 x W210 x H100.5 mn.
ขนาดกระดาษ: L245 x W85 mm, 1 Package
#กล่อง #กล่องใส่กระดาษ #อุปกรณ์จัดเก็บ #อุปกรณ์ทำความสะอาด #อุปกรณ์ในห้องน้ำ
สั่งสินค้าบน shopee คลิก https://bit.ly/3TsHAb6
เลือกซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ในหน่วยงานและห้องน้ำอีกมากมาย
สามารถสั่งกระดาษทิชชูไฮคลาสได้ที่นี่ : https://bit.ly/3AjIpKE
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
Hi Class ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดบริการเครื่องสุขอนามัยครบวงจรบริษัทฯดำเนินกิจการให้บริการรับเหมาทำความสะอาด บริการเครื่องสุขอนามัยและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาด อาทิเช่น เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดอื่นๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยต่อเนื่อง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *