Face Shield คุณภาพดี ปกป้องโควิด ราคาสุดประหยัด

Face Shield คุณภาพดี ปกป้องโควิด ราคาสุดประหยัด

Face Shield คุณภาพดี ปกป้องโควิด ราคาสุดประหยัด
ปัจจุบันอย่างที่รู้กันเวลาออกไปข้างนอก เราทุกคนต้องป้องกันตัวเป็นอย่างดี อุปกรณ์ป้องกันมีหลายอย่าง ทั้งหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจลหรือสเปรย์ และอีกอย่างที่ควรมี นั่นคือ Face Shield หน้ากากพลาสติกคลุมหน้า เพื่อป้องกันการกระจายของสารคัดหลั่งจากร่างกาย จากการวิจัยสารคัดหลั่ง สามารถกระจายเชื้อได้ไกลถึง 2 เมตร เช่น น้ำลาย จากการพูดคุยกัน ไอ หรือจาม หรือใช้เพื่อป้องกันใบหน้า ของบุคคลที่ต้องปฏิบัติงานในพื้นที่หรือจุดเสี่ยง อย่างแพทย์หรือพยาบาล

หน้ากาก Face Shield จาก Hi-class สีใส ประกอบง่าย สวมเหมือนแว่นตา น้ำหนักเบา ไม่เจ็บหน้า ใส่สบาย ไม่อึดอัด สวมทับแว่นตาได้ แผ่นพลาสติกใส หนา แข็งแรง มองเห็นชัดเจน ไม่พร่ามัวเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน ช่วยป้องกันละอองฝอยจากการไอ จาม เชื้อไวรัส ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ มีน้ำหนักเบาน้อยกว่า 60 กรัม สวมใส่สบายไม่หนักหรือทำให้รำคาญ ทำความสะอาดง่าย สามารถถอดเช็ดล้างทำความสะอาดได้ แค่ดึงพลาสติกใสด้านหน้าออกมาเช็ดด้วยแอลกอฮอล์ หลังจากนั้น กดล็อกพลาสติกใสเข้ากับปุ่มกลับไปเหมือนเดิม

.

Face Shield คุณภาพดี ปกป้องโควิด ราคาสุดประหยัด
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3CjGpSv

.

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 75% ฆ่าเชื้อได้ทันที Anti-Bac 99.99% ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เนื้อเจลอ่อนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับกลิ่นแครอล หอมสดชื่นและสะอาด บรรจุ 3.8L

สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3CMsEvc

.

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)

แอด Line id : @hi-class (มี@)

คลิก https://lin.ee/gZkFV4j
.
Hi Class ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำความสะอาด การันตีคุณภาพแบบครบวงจร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่คัดสรรมาอย่างดีการันตีความพึงพอใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

 

#เจลแอลกอฮอล์ #แอลกอฮอล์ #เฟสชิลด์ #FaceShield

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *