เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ นาโนสเปรย์ พ่นฆ่าเชื้อโรค ประสิทธิภาพสูง

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ นาโนสเปรย์ พ่นฆ่าเชื้อโรค ประสิทธิภาพสูง
เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ นาโนสเปรย์ พ่นฆ่าเชื้อโรค ประสิทธิภาพสูง
Hi-class Nano Blue Light Atomize
.
สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ภาพรวมของการระบาดยังต้องคอยเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมียอดผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง เพราะโควิดสายพันธ์เดลต้า และเดลต้าพลัสมีความรุนแรงมาก อีกทั้งยังสามารถติดต่อกันได้ง่ายมาก บางครั้งเราไม่อาจจะรู้จัวได้เลยว่าเราได้รับเชื้อ และยังแสดงอาการน้อย ทำให้บางคนแทบไม่มีอาการในช่วงแรก รู้อีกทีก็อาการหนักไปแล้ว สำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องออกไปทำงาน รวมทั้งเจ้าของกิจการ ร้านค้าต่างๆ หลังจากมีการประกาศคลายล็อกดาวน์ สามารถเปิดกิจการได้ การป้องกันจำเป็นจะต้องรัดกุมมากกว่าเดิม เช่น รักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากผู้อื่น แม้ว่าผู้นั้นจะไม่ได้ป่วยก็ตาม สวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในพื้นที่ปิดหรือเว้นระยะห่างไม่ได้ ล้างมือบ่อยๆ โดยใช้สบู่และน้ำ หรือเจลล้างมือที่มีส่วนผสมหลักเป็นแอลกอฮอล์ ซึ่งจะสามารถป้องกันเราจากโควิดได้
เครื่องแอลกอฮอล์ผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS เกรดคุณภาพดี ความจุสูงสุด 380 ml สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ หัวพ่นกำลังสูง ระยะการฉีดพ่น 1.5-2.5 เมตร สามารถปรับระดับการพ่นได้ คุณภาพสูง มอเตอร์แข็งแรงทนทานแข็งแรง ขนาด 202*67*213 mm ระบบชาร์จแบตเตอรี่ ชาร์จ 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้นานถึง 2-3 ชม. ใช้งานแบบไร้สาย พกพาสะดวก ฆ่าเชื้อได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ในบ้าน ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น ในรถยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันโควิด ด้วยเทคโนโยลี “การพ่นฆ่าเชื้อละอองนาโน” มีติดตัวไว้อุ่นใจ นอกจากนี้ยังมีแสง UV สีฟ้า ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ตัวเครื่องออกแบบมาสวยงาม ทันสมัยและมีความแข็งแรง อายุการใช้งานนาน เพราะทำมาจากวัสดุคุณภาพดี หยิบจับถนัดมือ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในยุคนี้
.
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันเชื้อโรคได้ดี คือ เจลแอลกอฮอล์ Hand Sanitizer Gel Anti-Ban 99.99% กลิ่น แครอล กลิ่นหอม อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 3.8 ลิตร มีปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านมาตรฐานจาก อย. เลขที่จดแจ้ง 12-1-6300025912
สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3o9LTHz
.
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัย
สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2WBROgC
.
เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ราคาย่อมเยาว์
สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2WxZssg
.
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
แอด Line id : @hi-class (มี@)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *