เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ เหมาะสำหรับทุกองค์กร

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ เหมาะสำหรับทุกองค์กร

โควิดวันนี้ ยังวิกฤตหนัก! เชื้อไวรัสนี้ติดต่อผ่านทางลมหายใจ สารคัดหลั่ง เช่น น้ำมูก น้ำลาย ควรใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกัน หมั่นล้างมือหรือเช็ดด้วยแอลกอฮอล์ ไม่อยู่ใกล้ชิดผู้ป่วยที่ไอ จาม หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่แออัด และมีมลภาวะเป็นพิษ ไม่นำมือมาสัมผัสตา จมูก ปาก ถ้าไม่จำเป็น งดเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงโรคระบาด
ถ้ามีอาการไข้ มีอาการระบบทางเดินหายใจ เช่น ไอ เจ็บคอ ปวดหัว อ่อนเพลีย หายใจเหนื่อยหอบ ให้สวมหน้ากากอนามัย และรีบไปพบแพทย์ทันที!!!
ไวรัสโควิดยังระบาดอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการหรือสำนักงานต่างๆ คงจะต้องรับมืออย่างเคร่งครัด เช่นการตรวจวัดอุณหภูมิ การพ่นฆ่าเชื้อด้วยสเปรย์น้ำยา หรือการติดตั้งเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมืออัตโนมัติ เพื่อลดการฆ่าเชื้อสำหรับคนในองค์กรหรือผู้ที่มาใช้บริการ

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้ ไม่ต้องเสี่ยงการสัมผัส เครื่องใส่สบู่เหลวอัตโนมัติ มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ช่วยลดและประหยัดปริมาณแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกองค์กร ทุกสถานที่ เพื่อลดการสัมผัสกับตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง และทำให้ป้องกัน ลดการแพร่เชื้อCOVID19ได้มากขึ้น ถูกสุขอนามัย กว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัส ถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ
เป็นเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆมากมาย สินค้ามีคุณภาพ มีมาตรฐานและราคาไม่แพงอีกด้วย

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติแบบหัวสเปรย์
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ระบบอัตโนมัติ (เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือออโต้) ได้รับความนิยมมากขึ้น ตามสถานการณ์ของ COVID-19 ไม่ต้องเสี่ยงการสัมผัส เครื่องใส่สบู่เหลวอัตโนมัติ มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ช่วยลดและประหยัดปริมาณแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกองค์กร ทุกสถานที่ เพื่อลดการสัมผัสกับตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง และทำให้ป้องกัน ลดการแพร่เชื้อCOVID19ได้มากขึ้น ถูกสุขอนามัย กว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัส ถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ
ความจุ : 1,000 มิลลิลิตร
สั่งซื้อได้ที่ Line id : @hi-class
คลิก https://bit.ly/32GHbss
หรือสั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/2SFUUhU

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันเชื้อโรคได้ดี คือ เจลแอลกอฮอล์ Hand Sanitizer Gel Anti-Ban 99.99% กลิ่น แครอล กลิ่นหอม อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 3.8 ลิตร มีปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านมาตรฐานจาก อย. เลขที่จดแจ้ง 12-1-6300025912
สั่งซื้อได้ทาง Shopee คลิก https://bit.ly/3o9LTHz

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์ (จันทร์–เสาร์ เวลา 8.30–17.30 น.)
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/
หรือช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *