เครื่องฆ่าเชื้อขจัดกลิ่น

เครื่องฆ่าเชื้อขจัดกลิ่น

หลายๆ ครั้งที่คุณจำเป็นจะต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำในสถานที่ราชการ สวนสาธารณะ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร หรือตามปั๊มน้ำมันต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่า มีความเกี่ยวพันต่อสุขอนามัยของคุณโดยตรง และลูกค้า พนักงานของคุณก็เช่นกัน การที่ห้องน้ำสะอาดถูกสุขอนามัย ปลอดภัยจากเชื้อโรค คือ ทางเลือกเพื่อยกระดับสุขอนามัยของพนักงาน และลูกค้าอีกทั้งภาพลักษณ์ของบริษัท ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความสะอาด ความสดชื่น ปลอดภัยจากเชื้อโรค

เมื่อห้องน้ำสาธารณะเป็นสิ่งใครๆ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้ จึงกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นดี ในการแพร่เชื้อโรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย หรือเชื้อไวรัส

ซึ่งช่วงนี้ในสถานการณ์โควิดที่ยังไม่มีวัคซีนป้องกัน ทำได้เพียงระมัดระวังตัวเอง ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง และสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอแล้วนั้น ยังไม่เพียงพอ เพราะล่าสุด มีข่าวจากศูนย์ป้องกันและควบคุมโรคระบาดปักกิ่งเผย “พบผู้ป่วย COVID-19 ในปักกิ่ง 2 ราย ติดเชื้อจากเข้าห้องน้ำสาธารณะ”

ผู้ป่วย 2 รายนี้ ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อเมื่อ 20 มิถุนายน ซึ่งไม่มีประวัติไปตลาดซินฟาตี้ที่เชื่อว่าเป็นแหล่งระบาดครั้งใหม่ในปักกิ่ง และไม่มีประวัติพบปะผู้ติดเชื้อก่อนหน้านี้เช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงสอบสวนประวัติต่อไป และพบว่าทั้ง 2 คน ขายของอยู่ที่ห้างเทียนเค่อหลง ซึ่งมีประวัติไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ถนนหย่งติ้ง เขตไห่เตี้ยน กรุงปักกิ่ง
ศูนย์ป้องกันและควบคุมโรคระบาดแห่งชาติจีน ระบุว่า “การระบาด COVID-19 ที่ปักกิ่งรอบนี้ ไม่ได่เกิดจากสัตว์ป่า แต่มาจากสิ่งของ สภาพแวดล้อมที่มีเชื้อติดอยู่ และแพร่จากคนที่มีเชื้ออยู่ในร่างกายโดยตรง”

เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วย Hi-Class Urinal Sanitizer dispenser เครื่องฆ่าเชื้อขจัดกลิ่น ระบบอัตโนมัติ (Automatic)
เครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นโถสุขภัณฑ์ไฮคลาส ช่วยรักษาความสะอาดให้แก่โถสุขภัณฑ์ และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.99% อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาการอุดตันของท่อน้ำทิ้งอันเกิดมาจากไขมัน และคราบตะกรันของน้ำ ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคเมื่อต้องใช้โถสุขภัณฑ์ร่วมกับผู้อื่น

ขอแนะนำเครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นโถสุขภัณฑ์ Hi-Class Urinal Sanitizer dispenser ระบบอัตโนมัติ (Automatic)

วัสดุแข็งแรงทนทาน สามารถจุน้ำยาได้มากถึง 800 ml. เนื่องจากเป็นระบบอัตโนมัติจึงทำให้สามารถกำหนดการจ่ายน้ำยาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ของ Hi-Class ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

คุณสมบัติ
✔️ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19
✔️พ่น/จ่าย แอลกอฮอล์อัตโนมัติโดยไม่ต้องสัมผัส
✔️กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของโถสุขภัณฑ์
✔️ลดปัญหาการอุดตันของท่อน้ำทิ้งอันเกิดมาจากไขมัน
✔️วัสดุแข็งแรงทนทาน
✔️ติดตั้งง่าย กะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่

เหมาะกับ : ติดตั้งบริเวณห้องน้ำในอาคาร, โรงแรม, โรงเรียน, โรงอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, สำนักงาน และห้องน้ำสาธารณะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *