อุปกรณ์ป้องกันโควิดที่ขายดีที่สุด

อุปกรณ์ป้องกันโควิดที่ขายดีที่สุด

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น อุปกรณ์หลายๆ อย่างจึงต้องมีเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตและความสะดวกสบาย จึงทำให้อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติได้รับความนิยมเพราะคำนึงถึงหลักการใช้งานที่ สะดวก สะอาด ถูกสุขลักษณะ ช่วยระงับการแพร่กระจายของเชื้อโรค COVID-19 ด้วยเครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบอัตโนมัติ ลดการสัมผัสกับตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง สามารถช่วยฆ่าเชื้อโรคได้โดยง่าย นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้

1. เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ จึงทำให้ไม่ต้องสัมผัส ถูกสุขอนามัยกว่ารุ่นที่ใช้มือสัมผัสถึง 20 เท่า นวัตกรรมอีกขั้นของบริการสุขอนามัยแก่ผู้ใช้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS ขนาดบรรจุ 1 ลิตร
เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ HI-CLASS : https://bit.ly/37hYNyv

2. เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class อุปกรณ์ห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายสบู่แบบหัวโฟม ลิควิค ผลิตจากพลาสติกอย่างดี คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สะดวก และ ติดตั้งได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ระบบอินฟาเรดในการทำงานอัตโนมัติ ขนาดบรรจุ 1 ลิตร การติดตั้งง่ายใช้ได้ทันที การทำงานเพียงแค่ยื่นมือไปที่ระยะเซนเซอร์เครื่องจะหยดสบู่อัตโนมัติ ซึ่งเพียงพอต่อการล้างมือที่สะอาด ผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสเครื่องโดยตรง ทำให้ปลอดเชื้อโรค และถูกสุขลักษณะ
เครื่องจ่ายสบู่ Hi-class : https://bit.ly/3ocS7aW

3. กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ Hi-class
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความจุสูง ถูกออกแบบมาเพื่อลดความถี่ การเติมกระดาษในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง ขนาด: L265 x W210 x H100.5 mn.
กล่องใส่กระดาษเช็ดมือ Hi-class : https://bit.ly/2TFbPxU

4. เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด Hi-class
เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด การจ่ายเจลแอลกอฮอล์จึงทำให้จ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำ พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ผลิตจากพลาสติกอย่างดี มีคุณภาพสูงดีไซน์สวย ขนาดกระทัดรัด เสริมสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ขนาด L90 x W100 x H194 mm. ขนาดบรรจุ 400 ml. ควรใช้กับแอลกอฮอล์ชนิดน้ำ เพื่อถนอมอายุการใช้ของหัวจ่ายน้ำยา
เครื่องใส่แอลกอฮอล์ล้างมือแบบกด Hi-class : https://bit.ly/3nIyhmL

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *