อุปกรณ์คู่แม่บ้านมืออาชีพ

อุปกรณ์คู่แม่บ้านมืออาชีพ

ปกติแล้วแม่บ้านก็ต้องดูแลความสะอาด และต้องพบกับสารเคมี และฝุ่นละอองเป็นธรรมดา อุปกรณ์คู่แม่บ้านมืออาชีพที่แม่บ้านจะขาดไม่ได้เลย เพื่อที่จะช่วยให้แม่บ้านมองการทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

1. ไม้ม็อบดันฝุ่น Hi-class
ไม้ม็อบดันฝุ่น ทำความสะอาดโดยไม่ต้องใช้น้ำ ซึ่งทำงานเหมือนเครื่องดูดฝุ่น เส้นด้ายมีปริมาณฝ้ายสูง เส้นที่ทำอย่างใกล้ชิด เก็บฝุ่นได้ดี การซักซ้ำจะไม่ทำให้หลวมเยื่อบุด้านหลังทำจากใยสังเคราะห์ มันเป็นรอยขีดข่วนสูงส่วนที่ง่ายต่อการสวมใส่หนาให้ใช้งานได้นาน
ไม้ม็อบดันฝุ่น Hi-class : https://bit.ly/36ZF4ll

2. เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง Hi-class
เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง Hi-class สำหรับงานที่พื้นที่แคบ พื้นที่ที่เข้าถึงยาก เช่น บันได เพดานโรงภาพยนตร์ หรือบนเครื่องบิน ใช้งานสะดวก ดูดฝุ่นได้สะอาดหมดจด ง่ายต่อการเคลื่อนที่ ตัวถังเป็น PVC น้ำหนักเบามาพร้อมอุปกณ์ สะพายหลังเคลื่อนย้ายใช้งานได้สะดวก มีสายพิเศษ สะดวกในการเข้าถึงพื้นที่จุดจุด ขนาด 279 x 152 x 381 mm 220 – 240 V 1,250 W หัวมีแบบเดียว แต่สามารถถอดออกได้
เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง Hi-class : https://bit.ly/3lS85Fz

3. แปรงปัดฝุ่นทรงวงรี Hi-class
แปรงปัดฝุ่นสามารถดักจับฝุ่นละอองรอบบ้านได้ดีโดยไม่ใช้สารเคมี มีความแข็งแรงทนทาน โดยการนำขดลวดมาพันกับขนของ pp net จึงทำให้ขนไม่หลุดร่วงง่าย เสื่อมสภาพเร็วเหมือนไม้ขนไก่แบบเก่า ด้านบนมีผิวสัมผัสที่กว้าง เหมาะสำหรับทำความสะอาดฝ้าเพดาน ฝาผนัง ผ้าม่าน มู่ลี่ มุ้งลวด และเพราะคุณสมบัติพิเศษของ pp net ที่มีโครงสร้างใยเป็นตาข่าย ซ้อนกัน จึงสามารถดักจับฝุ่นได้ดี โดยไม่ทำให้ฝุ่นฝุ้งกระจาย
แปรงปัดฝุ่นทรงวงรี Hi-class : https://bit.ly/3pNO8lV

อุปกรณ์ที่กล่าวมาเบื้องต้น สามารถทำความสะอาดได้อย่างครบถ้วน เว้นแต่บางพื้นที่หรือเฟอร์นิเจอร์บางชนิด อย่าง โซฟาหนัง พื้นลามิเนต และกระจก-หน้าต่าง ที่อาจจะต้องอาศัยการใช้น้ำยาต่างๆ ในการทำความสะอาดที่เฉพาะทางมากยิ่งขึ้น

สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์
แอด Line id : @hi-class (มี@)
คลิก https://lin.ee/gZkFV4j

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://www.hi-class.co.th/

ช้อปออนไลน์ติดตามโปรโมชั่นอีกมากมายทาง shopee ได้ที่นี่
คลิก https://shopee.co.th/hiclass_167

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *